Kem trị mụn Lion Pair W Acne Cream 24g


₫ 220.000

Sản phẩm Kem trị mụn Lion Pair W Acne Cream 24g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dẹp sạch mụn hiệu quả mà lại vô cùng nhẹ nhàng với kem trị mụn Pair từ "Xứ sở Mặt trời mọc"

🌷🌷 Được sản xuất bởi tập đoàn Lion – một tập đoàn có gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Kem trị mụn Pair là dòng sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Lion, được rất nhiều người đã và đang sử dụng tin tưởng và lựa chọn không chỉ ở Nhật có tác dụng loại bỏ các loại mụn 1 cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến da.
💎 Cực kỳ hiệu quả trong việc trị mụn, chuyên trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm,… và đặc biệt biệt là trị được cả mụn trứng cá trưởng thành. Khi bôi lên nốt mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen…sẽ làm cho phần da xung quanh bớt sưng tấy, mụn mau xẹp… hiệu quả và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
💎 Chất kem trắng đục nhưng sau khi bôi lên da sẽ tan thành 1 lớp trong suốt giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi.
💎 không gây kích ứng, lột da, không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn. vì vậy thích hợp với cả làn da nhạy cảm.
💎 Kem trị mụn Pair với chất axit nhẹ cân bằng với đọ PH của da, rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu, thích hợp cho cả những ngày nắng nóng hay ẩm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000