Kem trang điểm chống nắng trắng da mặt White Doctors Sunblock Makeup


480.000 ₫ 288.000

Sản phẩm Kem trang điểm chống nắng trắng da mặt White Doctors Sunblock Makeup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 480.000 xuống còn ₫ 288.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors siêu chống nắng là sự kiết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chống nắng, trang điểm, che khuyết điểm, dưỡng da tự nhiên, khi sử dụng sẽ mang lại cho người sử dụng những tác dụng tuyệt vời và nổi bật sau:
- Làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời bị cháy nắng và chống lại các tác hại xấu của tia UVA và UVB.
- Sử dụng sản phẩm tức là bạn đang đồng thời sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm bao gồm cả kem chống nắng và kem trang điểm. Trang điểm nhẹ làm trắng da và che khuyết điểm, sử dụng thay thế kem nền.
- SUN BLOCK MAKEUP sử dụng hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp giúp trẻ hóa làn da.
- Giúp làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn.
- Dưỡng da đẹp tự nhiên và chống lão hóa.
- Ngoài ra, White Doctors Sun Block Make up còn có mùi thơm dễ chịu, kem thấm đều vào da nuôi dưỡng da, tạo một lớp bảo vệ rất mịn và đẹp cho da.
Kem dưỡng da trang điểm chống nắng White Doctors Sunblock Makeup là sản phẩm thuộc dòng kem trang điểm mang đến tính năng tối ưu tích hợp tính năng 3 trong một: Dưỡng trắng da - Trang điểm - Chống nắng. Chính vì, để có được những tính năng đó thì không thể không quên nhắc đến thành phần dưỡng chất cấu thành nên kem White Doctors Sunblock Makeup. Cụ thể:
- Tinh chất chống nắng SPF 40+, Titanium dioxide: loại bỏ tia UV giúp chống lão hóa da và bảo vệ da
- Zinc oxide: che khuyết điểm, sử dụng khi cần trang điểm
- Tinh chất collagen: chống nhăn và chống lão hóa da
- Vitamin C, E: dưỡng da mềm mịn và giữ ẩm ch