Kem trang điểm CC Cream Face it Aura Color Control Cream.


₫ 360.000

Sản phẩm Kem trang điểm CC Cream Face it Aura Color Control Cream. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem trang điểm CC Cream Face It Aura Color Control Cream, SPF 30 PA +++ The Face Shop.
Giá lẻ: 360k

Một trong những sản phẩm CC Cream từng “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc chính là sản phẩm Kem nền The Face Shop CC Cream Face It Aura Color Control Cream. Bên cạnh khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, sản phẩm còn giúp hiệu chỉnh màu da và bám trên da rất bền nên nhận được sự yêu thích của nhiều cô gái.

- Kem nền The Face Shop CC Cream Face It Aura Color Control Cream có thể thay thế cho cả kem lót và kem nền, có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da nhưng không hề gây bí bách hay nặng mặt. Các nàng sẽ cảm thấy làn da thật thông thoáng như không hề trang điểm vậy.

- Bên cạnh đó, sản phẩm CC Cream có kết cấu dạng lỏng, có công dụng tuyệt vời trong việc hiệu chỉnh màu sắc da và có khả năng bám lâu trên da, giúp da không bị xuống tông trong 12 giờ, mang lại cho các nàng một lớp nền tự nhiên, hoàn hảo, tươi sáng cả ngày.

- CC Face It Color Control Cream The Face Shop còn chứa hoạt chống nắng SPF 30 PA+++ giúp bảo vệ làn da toàn diện khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.

- Kết cấu hộp vô cùng tiện dụng, chỉ cần nhấn nhẹ là hộp sẽ tự động cho ra một lượng kem vừa đủ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Làm sạch mặt rồi lấy một lượng phấn apply lên toàn bộ khuôn mặt bằng mút tán. Chú ý dặm phấn tại các vùng cần highlight như sống mũi, trán, gò má, cằm. Chú ý các vùng nhiều khuyết điểm
- Có thể dặm phấn nếu cần

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000