💖 Kem trắng da Silky Veil Bright Pack


₫ 390.000

Sản phẩm 💖 Kem trắng da Silky Veil Bright Pack đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



- Kem trắng da toàn thân Silky Veil giúp điều chỉnh độ sáng của làn da, có thể dùng tẩy trắng, dưỡng da hoặc dùng trang điểm, sản phẩm KHÔNG PHẢI LÀ KEM TRỘN nên an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.
- Silky Veil Cream là sản phẩm kem trắng da toàn thân đến từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn và làm trắng ngay lập tức. Giúp bạn có được làn da trắng hồng tức thì, cùng các thành phần siêu dưỡng trắng được cô đặc trong kem, điều chỉnh độ trắng sáng cho khuôn mặt và cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa với tinh chất dưỡng da bên trong sẽ giúp da bạn trắng dần lên thực sự sau mỗi lần sử dụng.
🎀 Công dụng:
- Kem Silky Veil làm sáng da ngay lập tức cho một làn da trắng sáng đều và mềm mại trên da. Giống như một tấm màn che nhẹ, đẹp trên làn da của bạn.
- Không mang lại cảm giác nhờn. Silky Veil Cream giúp làn da bạn trắng sáng tức thì, giảm tông màu sạm, màu vàng của da và làm da trắng hồng tự

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000