Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân - SOPHRAPY BODY SCRUB CREAM


300.000 ₫ 150.000

Sản phẩm Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân - SOPHRAPY BODY SCRUB CREAM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 150.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌻Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân - SOPHRAPY BODY SCRUB CREAM 🌻

🌷 Sophrapy là một thương hiệu mới trên thị trường Nhật Bản được tạo nên bởi một cô gái trẻ có tên là Sophia với niềm đam mê làm đẹp. Sophia hiểu rõ về cấu trúc cấu tạo của da và tóc, cô có kiến thức về các thành phần chăm sóc sắc đẹp và có khao khát muốn mang vẻ đẹp đến cho người khác. Chính vì lẽ đó Shophrapy ra đời với các sản phẩm chăm sóc da và tóc đặc biệt với thành phần nguyên liệu do Shophia nghiên cứu cùng với thiết kế vỏ hộp cực kỳ tinh tế và hiện đại. Hơn 90% người tiêu dùng hài lòng về các sản phẩm của Shophrapy.

🌷 Thành phần: PEG-55 stearate, hạt vỏ hạnh nhân, hương thơm, hoa oải hương nước hoa, nước lá hương thảo, phong đường nhựa, bạch dương sap, dầu hạnh nhân, algana spinosa hạt nhân, nước, DPG, cetanol, glyceryl tri (caprylic / capric acid) Dầu ô liu dầu trái cây, dầu hoa oải hương, tinh dầu lá hương thảo, hamamelis chiết từ lá, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất hoa oải hương, hương thảo chiết xuất từ lá, glyceryl stearate, glycosyl trehalose, thủy phân hydro hóa tinh bột, carbomer, hydroxide K, hydroxyetylxenlulo, BG, pentylene glycol, methylparaben, phenoxyethanol.

🌷 Công dụng:
- Dạng kem có hạt scrub với hương cam và lavender
- Các hạt scrub tạo thành bởi vỏ hạnh nhân giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng chết trên da.
- Dầu thực vật và chiết xuất giữ cho làn da của bạn nhẹ nhàng dưỡng ẩm đồng thời bảo vệ làn da của bạn.

🌷 Cách sử dụng: Xả nước làm ướt cơ thể, lấy một lượng vừa đủ, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, các hạt scrub sẽ giúp cuốn trôi các tế bào sừng chết trên da.

🌷 Bảo quản:
- Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ quá lạnh.
- Tránh sử dụng vào vùng mắt và các vết thương hở.

🌷 Lưu ý:
- Ngưng sử dụng khi xuất hiện các triệu chứng kích ứng như da nổi đỏ, sung, ngứa, lập tức tham khảo ý kiến bác sĩ.
- Khi sản phẩm rơi vào mắt, lập tức rửa bằng nước sạch.

🎎 MADE IN JAPAN 🎎
___________________________
VELLBEAUTY - true beauty.true cosmetics
🌿 Customer Service: 0901 37