Kem tẩy lông Veet. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và đang trên đà phát triển


₫ 250.000

Sản phẩm Kem tẩy lông Veet. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và đang trên đà phát triển đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem tẩy lông Veet. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và đang trên đà phát triển, Veet là thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm tẩy lông. Mỗi năm, sản phẩm thực sự đã mang lại hiệu quả, gây ấn tượng sâu sắc với hơn 30 triệu phụ nữ đã sử dụng trên khắp thế giới. Kem tẩy lông được nhiều phụ nữ trẻ ưa dùng vì nó ít gây đau đớn cho da như sáp nóng hay máy cạo lông. Các loại kem tẩy lông có hiệu quả không lâu dài như nhổ lông bằng sáp nhưng lâu hơn so với cạo lông. Các hoạt chất có trong kem sẽ giúp tẩy lông tận gốc. Bạn có thể giữ được làn da sạch bóng lông trong khoảng 3 tuần => tháng rưỡi.
Kem tẩy lông Veet có sẵn nhé các chị em, có 2 loại màu xanh cho da nhạy cảm, màu hồng cho da thường.
Giá 300k. Dung tích 200ml, dùng được rất lâu nhé.
- Được chiết xuất từ lô hội, kem tẩy lông Veet mang lại độ ẩm tuyệt đối, cung cấp vitamin E, chất chống oxi hóa hoàn hảo và dưỡng ẩm hiệu quả cho da.
- Ngoài công dụng tẩy sạch lông cứng – làm nhạt màu lông – giữ da mềm mại thì điểm nổi bật hơn cả của Veet là không gây đau đớn, tẩy lông tận gốc, có thể giữ làn da mịn màng trong khoảng 3 tuần đến 10 tuần ( tùy vào mức độ lông và độ kiên trì của các chị em ).
Cách làm:Thoa 1 lớp kem tương đối để che lông, đừng quá mỏng ko thì ko tác dụng đâu, cũng đừng quá dầy sẽ phí. Khi thoa thì các bạn cố gắng thoa kem xuôi theo chiều lông mọc. Sau khi thoa để vậy trong khoảng time quy định. Để ít nhất 5 phút, và ko đc để kem trên da quá 10 phút nhé. Sau thời gian đợi, khoảng 5p các bạn có thể dùng gạt gạt thử nhẹ 1 vùng nhỏ xem thuốc ăn chưa, lông bị cuốn lên chưa. Nếu đã đc thì gạt hết luôn, còn ko để đợi 1 2p sau thử lại.( Khi gạt thì gạt ngược theo chiều vừa quết kem nhé ) Sau khi hoàn thành rửa lại chân bằng nước ấm sạch sẽ hết nhờn. Tránh mỹ phẩm vs nắng trong vòng ít nhất 24h. Muốn se lỗ chân lông chỉ cần sau khi rửa nước ấm bạn vỗ nước lạnh nhẹ nhẹ lại là ok nha.
LƯU Ý: mỗi lần tẩy cách nhau ít nhất 5 ngày và để lông mọc độ dài ít nhất là 1 cm thì hãy bắt đầu tẩy, quá ngắn ko tác dụng đâu nha. Kem tẩy lông VEET thích hợp dùng cho tay, chân và vùng bikini và ko nên sử dụng cho mặt, ngực, đầu ; ko sd tẩy lông trên chỗ da bị bỏng , vết sẹo hay da bị sứt và để xa tầm tay trẻ em
#hangphapxachtay
#hangxachtay
#hangxachtayphap
#mypham
#chamsocda

Sản Phẩm Liên Quan