Kem tẩy da chết Hàn Quốc Arrahan thảo dược 180ml


₫ 41.900

Sản phẩm Kem tẩy da chết Hàn Quốc Arrahan thảo dược 180ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Tẩy Da Chết Arrahan Peeling Gel 180ml 

Thương hiệu: Arrahan 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thể tích: 180ml

Arrahan là một thương hiệu thuộc Hancomestics, công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da, tóc. Với các dòng sản phẩm phong phú, từ sữa rửa mặt, mặt nạ, đồ trang điểm, đến sữa dưỡng thể, chăm sóc da tay..., Hancosmetics với các thương hiệu Arrahan, Pure Mind, Miraqlo, Topface đã dần có được chỗ đứng trên thị trường và chiếm được lòng tin của người dùng ở nhiều nơi trên thế giới. 


Tẩy da chết Arrahan với thiết kế dạng gel sẽ lột bỏ các thành phần da chết, các vết chai trả lại cho làn da vẻ đẹp mịn màng. Đây là sản phẩm độc đáo không chỉ loại bỏ da chết ở trên mặt mà còn được sử dụng ở khuỷu tay, đầu gối, bàn tay và bất kỳ phần nào của cơ thể, tác dụng làm sáng màu da ngay lập tức. 

Thành phần và công dụng

Kem tẩy da chết Arrahan Peeling Gel với chiết xuất từ thành phần thuốc đông y làm chậm quá trình lão hóa da, chứa collagen vừa chăm sóc vừa tẩy tế bào chết làm da sạch bụi bẩn và các tế bào chết tích tụ thành chất sừng, cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.Dạng gel lột bỏ các thành phần da chết, có tác dụng làm sáng màu da. Lột nhẹ da chết và cặn bẩn, giúp làn da trở nên sạch sẽ, mềm mại và quyến rũ.

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi sử dụng loại Tẩy tế bào chết này, bạn nên rửa sạch mặt rồi thấm khô da bằng giấy, khăn lau.

Bôi đều Gel lên mặt, trừ mi mắt, mắt và miệng. Thoa đều theo đường tròn, da chết và cặn bẩn sẽ theo đó mà được tẩy sạch sau đó rửa lại mặt bằng nướ