Kem tắm trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản


270.000 ₫ 175.000

Sản phẩm Kem tắm trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 175.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem tắm trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản.
Hộp: 100g
Xuất xứ: Nhật Bản.
Dưỡng trắng da toàn thân an toàn tuyệt đối ( made in japan, date 2018)
Thực ra sản phẩm này không mới, đã làm mưa làm gió ở các shop Nhật ở Việt Nam nửa năm gần đây. Nhưng với sản phẩm chuyên về làm trắng nhanh, trị nám, và giảm cân Mình ngoài tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần sản phẩm Mình luôn luôn muốn chờ đợi phản hồi của mọi người trước khi Mình giới thiệu đến khách hàng của Mình. Nói không với kem trộn tắm trắng ko rõ nguồn gốc. Mình tin người Nhật Bản!!!

Thành phần chính
– Arbutin trong lá cây Bearberry – các chứng minh khoa học đã chỉ ra rằng chất Arbutin có hiệu quả cáo trong việc chuyển hoá melanin dư thừa thành các chất không màu và ức chế quá trình oxy hoá turosine (nguyên nhân chính làm da bị tối màu) từ đó giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên.
– EGF (chất đạt giải thưởng bằng sáng chế khoa học Novel) – một loại protein hoạt tính sinh học làm kích thích sự tăng trưởng tế bào nhanh hơn tới 8 lần.
– Fullerene (đạt bằng sáng chế khoa học Nobel) – tác dụng chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tế bào tự do và ức chế sự hình thành melanin UVA. Bảo vệ và làm sáng da, có hiệu quả trong việc làm giảm dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, đốm và không đồng đều màu da.
– Dầu bưởi tự nhiên có chứa vitamin C và các thành phần cam chanh tạo hương thơm tự nhiên.
***Sử dụng như kem tắm trắng
-Lấy 1 ít kem xoa lên da
– Mát xa nhẹ nhàng lên làn da
– Rửa lại bằng nước sau 20 phút
Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng tức thì.
Lưu ý: sử dụng kem chống nắng khi dùng
#kemtamtrangskilvel #silkyveil #tam