Kem Shiseido Aqualabel 5 in 1


298.000 ₫ 282.000

Sản phẩm Kem Shiseido Aqualabel 5 in 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 298.000 xuống còn ₫ 282.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#kemduongda #shiseido #shiseidoaqualabel #5in1 #5trong1
Shiseido Aqualabel 5 in 1
Xuất xứ
- Sản phẩm của công ty Shiseido nổi tiếng Nhật Bản.
Công dụng


- Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 Special Gel Cream Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.
- Đây là mẫu sản phẩm của Shiseido Aqualabel dòng màu đỏ: tăng cường độ ẩm cho làn da thiếu nước, dưỡng da sáng màu và căng mịn, có thể dùng cho cả ban đêm và ban ngày. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.
- Shiseido Aqualabel 5 in 1 với thành phần: Collagen chống lão hóa, chống nhăn, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám, rất tiện lợi cho những bạn bận rộn.
- Sử dụng Aqualabel 5 in 1 sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da.
- Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc & căng mịn.
- Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có hương thơm tinh tế của hoa hồng rất dịu nhẹ.
- Chỉ cần dùng Aqualabel 5 in 1 trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.
Thành phần
- Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na, collagen GL, collagen hòa tan, glycerin …
Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi rửa mặt sạch và dùng nước cân bằng da (nước hoa hồng – lotion), lấy một lượng kem bằng hạt hạnh nhân chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem được thấm đều khắp bề mặt da (như hình vẽ). Tránh cọ xát mạnh trên da lẫn vùng mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hòan toàn vào da. Bạn có thể sử dụng kem như là mặt nạ dưỡng da với thời gian từ 3-10 phút.
- Cảm giác hơi nhờn khi sử dụng đem đến sự tươi mát cho làn da.
- Nên sử dụng trong khoảng 4 tuần, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng.

Bảo quản
- Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
- Sau khi sử dụng xong, đậy nắ