Kem nở mong HIP LIFT UP


₫ 90.000

Sản phẩm Kem nở mong HIP LIFT UP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

📍📍Kem nâng nở mông Hip Lift Up
HÀNG HOT
💸Lẻ 125k
Sỉ 90k
Kem nở mông Hip Lift Up 🔚 Vòng 3 hoàn hảo khiến mọi người luôn hướng ánh nhìn về bạn
tuýt 150ml
❤ Giúp nở mông. Thích hợp cho người mông lép, mông sệ
❤ Hip lift up Cream thương hiệu là loại kem nở mông giúp tạo mỡ vùng mông nở một cách tự nhiên, an toàn tuyệt đối khi sử dụng và tiết kiệm chi phí. HIP LIFT UP CREAM là loại kem nở mông đặc biệt thích hợp để tăng khối lượng và hình dạng của mông bị xuống cấp do thời gian trôi qua, giảm cân quá mức hoặc các liệu trình điều trị vật lý.Hơn nữa, nó được tăng cường với một loạt các hoạt chất chống oxy hóa để ngăn chặn lão hóa sớm và kích thích việc tạo ra collagen và elastin. Với HIP LIFT UP CREAM, một công thức hoạt động dựa trên các thành phần tự nhiên.
❤ Cách dùng: Cho 1 lượng kem vừa đủ lên mông, massage quanh vùng mông. Không rửa lại. Dùng mỗi sáng và tối để có kết quả tốt nhất.
🚨 Lưu ý nè các bạn :
-- Khi thoa kem , các bạn tránh thoa nhiều lớp - tuyệt đối chỉ thoa vùng