Kem nhau thai cừu Lanolin Cream Sheep Placenta


₫ 200.000

Sản phẩm Kem nhau thai cừu Lanolin Cream Sheep Placenta đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem nhau thai cừu Lanolin Cream Sheep Placenta
Hộp 100gr
Nhà sản xuất : Nature's Care Manufacture PTy Ltd
Xuất xứ : Úc
Mã vạch : 9316254017291


- Lanolin tự nhiên của Úc được kết hợp với chiết xuất tinh chất nhau thai và vitamin E để tạo ra một loại kem duy nhất cho tất cả các loại da.

- Sử dụng trên tất cả các cơ thể, mặt và cổ để làm mịn và làm mềm da, giảm thiểu các vết nhăn và nếp nhăn, và giúp bảo vệ chống lại các tác động của thời tiết và cuộc sống hàng ngày.

CÔNG DỤNG :

- Là một trong những thành phần da có cấu trúc phân tử tương tự như của lipid da người.

- Có hai nhiệm vụ: vừa cung cấp độ ẩm từ bên ngoài vừa dưỡng ẩm và bảo vệ da từ bên trong.

*** Sheep Placenta Extract gồm các chất hoạt tính sinh học như axit amin, peptide và protein, Hyaluronic acid, Co-enzyme 10, và phức tạp cân bằng của các vitamin. Nó làm bật tông lên và làm trẻ hóa làn da, kích hoạt sự trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu và cung cấp dưỡng ẩm cường độ cao cho da.

*** Vitamin E (Tocopheryl Acetate) là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ngăn chặn sự lão hóa sớm. Vitamin E ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn bằng cách ngăn chặn các gốc tự do. . Nó cũng xử lý các nếp nhăn bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen. Nó có lợi cho da bằng cách giúp nó giữ lại độ ẩm tự nhiên của nó.

Lưu trữ ở nơi khô mát dưới 30 ° C; tránh ánh sáng mặt trời trực

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000