KEM NHAU THAI CỪU CARELINE ÚC - 100ML


₫ 160.000

Sản phẩm KEM NHAU THAI CỪU CARELINE ÚC - 100ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Thông tin:
Kem nhau thai cừu Careline là loại kem dưỡng da, chiết xuất chính từ tinh chất collagen kết hợp vitamin E tự nhiên, giúp làm mờ vết nhăn và giảm quá trình lão hóa, cho bạn có làn da mềm mại săn chắc và tươi trẻ trong thời gian nhanh nhất.

Điểm đặc biệt là kem nhau thai cừu Careline khi thoa lên mặt không bị nhờn bóng trên da, tạo cảm giác săn chắc, rất dễ chịu.

- Công dụng:
+ Cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập…
+ Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.
+ Lanolin dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu .
+ Dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.

- Thành phần: Nước tinh khiết, collagen, nhau thai cừu, propylene glycol, perhydro, squalene, mineral oil, isopropyl myristate, glycerin, cetyl alcohol, stearyl alcohol, stearic acid, glyceryl monostearate, polyoxyethylene sorbitan monostearate, avocado oil, tocopheryl acetate (vitamin E), diazolidinyl urea, methyl paraben, propyl paraben, dimethicone, carbomer, triethanolamine, fragrance.

- Quy cách: Hộp 100g. Kem nhau thai cừu Careline Úc được nhập khẩu 100% từ Astralia. Sản phẩm được nghiên cưu và phát triển bởi Careline Australia Pty Ltd.

- Hướng dẫn sử dụng:
+ Trước khi sử dụng bạn cần rửa mặt thật sạch, khi da còn ẩm, chấm kem lên trán, má, cằm và cổ, thoa đều và vỗ nhẹ lên mặt cho kem thấm vào da.
+ Dùng để bôi hàng ngày, làm kem lót trang điểm hay kem dưỡng đêm đều được.
+ Thích hợp với tất cả mọi loại da, với bất kỳ lứa tuổi.

- Lưu ý:
+ Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp.
+ Đậy kín nắp ngay sau khi lấy dùng.
+ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
#carelinecuu #carelinevang #carelinetim #160k #kemcuucareline #kemnhauthaicuucar

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000