Kem nền Wet n Wild Photofocus


₫ 190.000

Sản phẩm Kem nền Wet n Wild Photofocus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

♦♦ Kem nền Wet n Wild PhotoFocus ♦♦

Kem nền Wet n Wild thì hẳn nàng nào cũng biết đến rồi. Là kem nền Drugstore hot và được “săn lùng” nhiều nhất trong nửa đầu năm 2017 này, với sự lăng xê mạnh mẽ của hàng loạt các beauty blogger cùng những review khen “nức nở” đến từ triệu triệu tín đồ làm đẹp. Chỉ cần gõ google hay tìm hashtag wet n wild photofocus, các nàng sẽ có hàng ngàn câu trả lời !!
.
Tóm lại một chút về Kem Nền Wet n Wild nhé:
🍀1, Ưu điểm 1: Thiết kế thuỷ tinh chắc chắn sang chảnh nhưng hàng Highend, có dụng cụ lấy là cọ hình … xẻng để điều chỉnh được lượng kem nền phù hợp mà vẫn đảm bảo vệ sinh.
🍀2, Ưu điểm 2: Chất kem lỏng nhe, độ che phủ trung bình cùng finish ở dạng semi-matte phù hợp với hầu hết mọi loại da. Không làm da khô bị bong tróc mốc meo, hoàn hảo với da hỗn hợp và chỉ cần chút phấn phủ là có lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn cực bền lâu với các nàng da dầu.
🍀3, Ưu điểm 3: Thoải mái apply thêm các lớp sau để tăng độ che phủ mà không lo dày bí cakey. Có thể mix các tone màu với nhau để tạo được shade phù hợp nhắt.
🍀4, Ưu điểm 4: Photofocus – tạo lớp nền cực hoàn hảo ở 7 góc sáng khác nhau, không gây hiện tượng bị loá, điểm sáng bất thường khi lên hình cũng như ở mọi góc nhìn ngoài đời thực.
🍀5, Ưu điểm 5: Quá an toàn và sáng suốt khi rút ví sắm ngay em kem nên này bởi đây là sản phẩm quá hot và có rất nhiểu review chất lượng từ các beauty blogger hay makeup artist…

➡➡ Các tông màu có sẵn:
Nude Ivory
Shell Ivory
Cream Beige
Soft Ivory
Buff Bisque
Golden Beige
Rose Ivory
Soft Beige
Classic Beige
Bronze