KEM NỀN WET N WILD PHOTO FOCUS FOUNDATION


230.000 ₫ 145.000

Sản phẩm KEM NỀN WET N WILD PHOTO FOCUS FOUNDATION đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 230.000 xuống còn ₫ 145.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 30ml
Tuy là kem nền drugstore giá rẻ nhưng ngay đến Jeffree Star cũng bất ngờ với độ “long lasting, stay matte, full coverage” của em ấy. Chưa kể đến thiết kế vỏ thủy tinh long lanh hơn hẳn những chị em trước đó của nhà Wet n Wild. Thiết kế hình trụ chữ nhật trông rất là chắc chắn, khi mở nắp ra bạn sẽ thấy một cái đầu dẹt, kiểu như mái chèo xuồng ấy, để bạn có thể bôi kem nền lên mặt.
PhotoFocus này mang lại cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo dưới bảy điều kiện ánh sáng cơ bản có và không có flash. Quả thật thì Wet n Wild đã khá thành công trong việc giúp cho các người đẹp có được những bức ảnh đẹp.
Ưu điểm:
- Do bảng màu đa dạng nên ưu điểm đầu tiên của PhotoFocus là dễ hợp màu da (có tới 20 tone màu khác nhau để mọi người tha hồ lựa chọn), không bị lệch tông quá so phần cổ và da trên cơ thể.
- Thứ hai là em ý bị oxi hóa chỉ ở mức trung bình, hầu như không xuống tông khi để lớp trang điểm trên mặt cả ngày.
- Thứ ba là em PhotoFocus tiệp vào da khá tốt, mỏng nhẹ, khiến cho lớp trang điểm tự nhiên và rất “thật da”, không gặp tình trạng bị mốc da.
- Cuối cùng sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt và lâu trôi, thích hợp với da dầu, hỗn hợp