KEM NỀN TRANG ĐIỂM SIÊU MỊN GEO SEMPRE HAPPY& PLEASE PACT


₫ 200.000

Sản phẩm KEM NỀN TRANG ĐIỂM SIÊU MỊN GEO SEMPRE HAPPY& PLEASE PACT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🔼Kem nền trang điểm Geo Sempre Happy & Please Liquid Foundation:
🔴Giá : 200k/40ml
🔴xuất xứ : Hàn Quốc

🍒Kem nền là một bước vô cùng quan trọng trong trang điểm,không chỉ là sản phẩm thông dụng cho việc tạo nên một lớp nền mịn màng mà còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, không tì vết.

🍒Kem nền giúp tạo độ bám dính tốt cho phấn phủ và màu mắt.

🍥Geo Lamy là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam đã được khẳng định tại Hàn Quốc và trên thế giới. Là dòng sản phẩm được phụ nữ Việt Nam ưa thích và sử dụng từ nhiều năm nay.

💥Kem nền dạng lỏng Geo Sempre Happy & Please Liquid Foudation là lớp nền tạo màu, che đi những khiếm khuyết trên khuôn mặt như nám, tàn nhang và vết thâm do mụn để lại,.. kiêm chống nắng SPF 20 giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

💟Kem nền Geo Sempre Happy & Please Liquid Foudation có đặc điểm là chất kem lỏng rất mịn ,thấm nhanh vào da, cho bạn lớp nền mịn màng, tự nhiên. Độ bám rất tốt nhưng không quá dày, mùi rất thơm, xứng đáng là một sản phẩm “đẳng cấp nhưng vẫn rất kinh tế”.

🌻Thành phần: Hoa cúc, tảo biển, hoa trà tự nhiên, nước hoa sen, dầu thiên nhiên và những hạt phấn siêu mịn được chiết xuất theo công nghệ Hi-Tech giúp làm mịn da, đồng đều màu da.
Kem nền Geo Sempre Happy & Please Liquid Foudation tạo nên lớp nền sáng mịn màng trong suốt trên bề mặt da bạn. Bạn sẽ tự tin hơn trong trang điểm khi kết hợp phấn phủ Sempre Happy & please Pact.
Kem nền Geo Sempre Happy & Please Liquid Foudation là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

📒Cách sử dụng :
- Xịt một lượng khoảng 0.5ml, dùng bông mút nền trang điểm tán đều lên bề mặt da nhất là vùng bị nám, tàn nhang, vết thâm .