Kem nền trang điểm cc cream Phấn Nụ Hoàng Cung 20gr/tuýp


384.000 ₫ 372.480

Sản phẩm Kem nền trang điểm cc cream Phấn Nụ Hoàng Cung 20gr/tuýp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 384.000 xuống còn ₫ 372.480, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CC cream trang điểm: sản phẩm đột phá của Phấn Nụ Hoàng Cung

Phấn Nụ Hoàng Cung thương hiệu mỹ phẩm truyền thống từ thiên nhiên của Việt Nam, nguồn gốc từ cung đình Huế, 100% từ thiên nhiên an toàn cho người dùng, mẹ bầu và da nhạy cảm

Kem trang điểm CC cream là sản phẩm đột phá của Phấn Nụ Hoàng Cung, được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ bột phấn nụ lành tính, mát da và những nguyên liệu thiên nhiên an toàn, vừa trang điểm, chống nắng, dưỡng da sáng hồng.

CC cream mới khắc phục được nhược điểm của các sản phẩm phấn nụ truyền thống là hiệu quả dưỡng da cao, nhưng chỉ trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên, che khuyết điểm chưa tốt lắm. Sản phẩm CC cream mới tạo lớp trang điểm hoàn hảo, che khuyết điểm tốt và lâu trôi. CC cream điều chỉnh màu da tức thì, cho làn da đều màu và sáng mịn, kết cấu kem mỏng nhẹ không gây bít, tắc lỗ chân lông.

Đặc biệt, CC cream được bổ sung dầu hoa hướng dương không bay hơi chứa nhiều vitamin, các chất chống oxy hóa giúp làm mềm da và ngăn ngừa mụn và vết thâm. Tinh chất hoa hồng chứa nhiều vitamin C nuôi dưỡng da trắng sáng, làm mờ các đốm nâu và tàn nhang. Lòng trắng trứng giàu protein và vitamin nhóm B, các khoáng chất cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, cho làn da căng mịn trẻ trung.

CC cream là kem trang điểm tiện dụng, vừa trang điểm, dưỡng da và chống nắng, không gây nhờn rít, không chứa hóa chất hại da. Khi kết hợp với phấn nụ truyền thống sẽ giúp phấn bám tốt, lâu trôi hơn. Sản phẩm hiện đại nhưng vẫn giữ triết lý làm đẹp từ thảo dược thiên nhiên của Phấn Nụ Hoàng Cung, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Cách dùng: lấy một lượng nhỏ CC cream ra tay, chấm nhẹ lên 5 điểm: trán, mũi, hai má và cằm, dùng tay tán đều kem ra cả khuôn mặt. Dùng thêm một lớp Phấn phủ tinh chất ngọc trai để kiềm dầu và làm da thêm mịn màng, tự nhiên.

*HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
NSX: Xem trên bao bì sản phẩm
Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp


#phannuhoangcung #cccream #thien