Kem nền thạch Holika


₫ 160.000

Sản phẩm Kem nền thạch Holika đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem BB thạch Aqua Petit JELLY Holika Holika
Từ Michelle Phan đến các beauty guru người Hàn Quốc đều không ít người nói rằng họ yêu thích loại BB này. Nên không thể không nhập về được ^^

❤️ Xuất xứ: Hàn Quốc
Aqua petit jelly BB Holika Holika là BB cream dạng thạch, với chiết xuất từ tinh chất bạc hà và nước, giúp dưỡng ẩm, làm mát da, giúp lớp trang điểm đẹp hơn, mịn mượt hơn, khả năng giữ tone của sp ổn, độ che phủ cao nhưng vẫn mỏng và tự nhiên.
- Sản phẩm vô cùng thích hợpcho mùa hè, và đặc biệt phù hợp cho khi hậu nắng nóng gần như quanh năm.
Nhờ có dạng thạch (jelly) mà BB này có nhiều ưu thế hơn so với các BB Cream dạng truyền thống.
- Cảm giác đầu tiên của bạn khi apply BB này trên mặt là mát rượi, chắc là do thành phần có chứa đến 80% nước bạc hà. Tiếp sau đó sẽ là mát ruột vì em này blend VÔ CÙNG dễ luôn.
- Hiệu ứng trên da là satin, khô ráo, không lì nhưng không bóng quá. Và vì nó khô khá nhanh chứ không mềm, dính mãi nên bạn nên tán khá nhanh.
Holika Holika Aqua Petit Jelly BB Cream SPF 20 PA+ đúng như tên gọi, đây là loại BB dạng thạch chứa 80% là nước bao gồm cả tinh chất bạc hà giúp che phủ nhẹ nhàng mang lại cho bạn lớp nền tự nhiên, không có cảm giác da bị dày, nặng nề.
Holika Holika Aqua Petit Jelly BB Cream cấp nước cho da giúp da luôn mịn màng, tinh chất bạc hà mát lạnh xua tan cảm giác nóng mùa hè cùng với SPS 20 bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.
❤️❤️❤️ Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng sữa rửa mặt rửa sạch mặt. Dùng nước hoa hồng để giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông.
- Lấy 1 lượng vừa đủ từ que sản phẩm, nhẹ nhàng thoa lên mặt và tản đều bằng bông mút kèm theo. Dùng nhiều hơn ở những vùng cần che khuyết

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000