[FREESHIP💋] Kem Nền Dupe Estee Lauder Che Khuyết Điểm Kiềm Dầu Tốt LA COLORS


180.000 ₫ 159.000

Sản phẩm [FREESHIP💋] Kem Nền Dupe Estee Lauder Che Khuyết Điểm Kiềm Dầu Tốt LA COLORS đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 159.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi mua kem nền foundation thì với khách tiêu chí nào quan trọng nhất ạ?

😌😌😌 Yêu cầu của em cũng đơn giản 4 tiêu chí thôi, kem nền chỉ cần mỏng vừa, che phủ tốt, kiềm dầu tương đối và ko xuống tone.

🔥🔥🔥 Cho đến khi em bán kem nền LA Colors và dùng test sản phẩm thì em mới nhận ra sự khác biệt.

🌸 Đầu tiên là chất kem dày hay mỏng; như quan điểm của em thì chỉ thích mỏng hoặc mỏng vừa vì mỏng mình có thể đánh từ 2 đến 3 lớp để che khuyết điểm trên mặt, chứ dày thì đánh tới lớp thứ 2 đã thấy nặng nề, với cả kem nền mỏng thì mình makeup nhìn đẹp tự nhiên chứ nhìn dày cộp kem phấn thì em ko thích.

🌸 Thứ 2 là độ che phủ; tiêu chí này thường đi ngược với tiêu chí thứ 1 vì dày mới che phủ tốt, chứ mỏng thì che phủ ko bằng, nên quan điểm của em là thích kem nền mỏng để có thể dặm hay đánh thêm 2-3 layers khi cần hoặc có thể dùng kem che khuyết điểm concealer/corrector hỗ trợ.

🌸 Thứ 3 là tiêu chí kiềm dầu; có một nhận thức lệch lạc nghĩ rằng kem nền càng dày thì kiềm dầu càng tốt, thật ra càng dày thì càng bị đổ dầu ạ vì khi đó lỗ chân lông bị bí bách thì sẽ càng tiết dầu nhiều hơn, mà khách cũng biết dầu có thể tẩy trôi mọi thứ nên khi mặt bị đổ dầu nhiều thì khách cũng đoán dc sẽ bết bát như nào.

Tiêu chí kiềm dầu này em ko yêu cầu quá cao ở kem nền mà tiêu chí này em đặt yêu cầu cao ở phấn phủ. Chức năng kiềm dầu ở kem nền chỉ dc 20% thôi, còn 80% là nằm ở phấn phủ. Vì công thức tạo ra kem nền bắt buộc phải có dầu làm dung môi cộng thêm da tiết dầu tùy cơ địa ít hay nhiều nữa nên là mình phải chấp nhận ở mức tương đối.

🌸 Thứ 4 là ko bị xuống tone; tiêu chí này tỉ lệ thuận với độ kiềm dầu, càng đổ dầu nhiều sẽ nhanh bị xuống tone hơn, mặt mũi tối sầm như đêm 30, đi chơi tối xong về mà tưởng đi phơi nắng về, khổ ko thể tả, nên chỉ cần kiểm soát dc kiềm dầu thì sẽ ko lo bị xuống tone khách ạ.

🔥🔥🔥 Em tóm tắt ngắn gọn ưu điểm nổi bật của kem nền LA Colors cho khách dễ hình dung nhe:

- Chất kem thực sự lì, khô ráo, tích hợp Kem nền + Phấn Phủ 2 trong 1 nên có thể dùng 1 mình.

- Che phủ trung bình đến cao (medium to full coverage), che dc cả hình xăm, tàn nhang.

- Chất nền mỏng nhẹ, không bết dính, không gây cakey.

- Độ bền giữ lâu từ 8-10 tiếng tùy loại da. Oxidize ít.

- Phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

- Mùi không đáng kể, thậm chí không có mùi hương.

- Thiết kế thân thiện, có pump và nắp đảm bảo vệ sinh.

🌹🌹🌹 Khách lưu ý giúp em:

- Công thức kem nền dạng mới này là dạng lỏng sau khi transfer finish sẽ biến thành lì (matte) nên kem sẽ nhanh khô, khách thao tác nhanh giúp em nhe.

- Màu kem lúc mới đánh sẽ sáng hơn 1 tone nhưng khi chất kem khô hoàn toàn thì sẽ đúng màu ạ.

- Với da khô và thời tiết hanh thì khách nên lót 1 lớp dưỡng ẩm để lớp nền mướt hơn ạ.

🎁🎁🎁 Em về đủ 3 tone màu dành cho da trắng, da tự nhiên và da ngăm, giá chỉ 180k một lọ khách nhe!

#kemnen #foundation #nen #kem #chehinhxam #sieumong #kie