Kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation 30ml


₫ 180.000

Sản phẩm Kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#rimmel #staymatte #foundation
👉 ✨ Like Fanpage Facebook để update các mặt hàng, các deal hấp dẫn, chương trình sale off nhanh nhất nhé khách 💖
https://www.facebook.com/TrendyBeauty.MyPhamXachTay/

Thương hiệu: Rimmel London
Dung tích: 30ml
Màu cho da sáng

Kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation là kem nền dạng Mousse cực kì mịn màng và là sản phẩm đang rất hot tại Anh. Với độ che phủ cực kì khủng lại còn kiềm dầu, mịn đẹp một cách hoàn hảo không thua kém gì những sản phẩm make up chuyên nghiệp.

Kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation có chất kem dạng Mousse Đặc Biệt đó là Siêu Mịn, apply lên da thì mượt mà, không tạo cảm giác bí cho da. Cho hiệu ứng lớp nền mịn mượt như nhung.

Kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation là sản phẩm trang điểm giúp che lấp hiệu quả những khuyết điểm và đánh bay sự lo ngại về lớp nền bóng dầu, bết dính. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất để bổ sung độ ẩm, đồng thời kết hợp thêm vai trò của kem lót giúp bạn có một lớp nền căng mướt, bóng khỏe.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên chứa nhiều vitamin A, E, B3,... sản phẩm mang tới nhiều công dụng:

- Sản phẩm dạng Mousse (kem xốp), cực tơi và cực mịn, bạn chỉ cần 1 tí kem nền khoảng bằng hạt đậu là đã đủ cho cả mặt và cổ. Chính vì thế nó có khả năng che phủ cực đỉnh, che mờ hoàn toàn các khuyết điểm cứng đầu như thâm mụn, đốm đen,… Bạn chỉ cần thoa và vỗ nhẹ và đợi vài dây, khuôn mặt đã trở nên trắng sáng, mịn màng không tì vết. Đặc biệt chính dạng Mousse giúp cho kem nền không quá dày, không làm nặng mặt, vẫn giữ được nét tự nhiên, trẻ trung cho bạn.

- Ngoài ra,kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse có khả năng bền vững vượt trội hơn so với các loại kem nền khác, lớp make up vẫn gần như mới sau 8 tiếng đồng hồ mà không hề tạo vệt, không hề bết dính và không hề xuống tông. Khuôn mặt bóng nhờn và loang lỗ phấn kem không còn là nỗi lo lắng khi make up nữa bạn nhé!

- Cuối cùng, không thể không kể đến khả năng kiềm dầu tối ưu của kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse. Đúng như tên gọi ” Stay Matte ” – khi apply lên da để lại hiệu ứng lì khỏe khoắn và bắt mắt. Lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế lớp dầu thừa, điều tiết dầu dàn đều trên bề mặt da, giúp da căng mọng và tự nhiên hơn.

Với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, chắc chắn, không chỉ dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi mà các nàng còn có thể yên tâm đảm bảo giữ được vệ sinh cho kem sau mỗi lần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

– Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra tay.

– Dùng tay/cọ/mút tán đều lên khắp mặt để tạo một lớp nền mịn