Kem Nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation


₫ 150.000

Sản phẩm Kem Nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation

✈️ Xuất xứ: Anh
💰 Giá : 150.000đ
Quy cách: 30ml

👀👀 Là một sản phẩm trang điểm của thương hiệu Rimmel, sản phẩm kem nền Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation giúp bạn che lấp đi được những khuyết điểm và đánh tan đi sự lo ngại về lớp nền trang điểm bết dính hay bị bóng dầu. Đồng thời kem nền này cũng cung cấp nhiều dưỡng chất cung cấp, bổ sung độ ẩm cho da, mà lại vẫn kết hợp được vai trò của kem lót giúp cho bạn có được lớp nền bóng khỏe, căng mượt.
✨✨ Thiết kế: Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation có thiết kế khá là đơn giản, với vỏ đựng là tuýp nhựa dẻo kèm nắp màu tím, kích thước nhỏ gọn tiện lợi khi cầm tay cũng như bảo quản và sử dụng sản phẩm.
💦💦 Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
- Với lớp nền nhẹ nhàng che phủ các khuyết điểm trên da nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tạo được cảm giác khô thoáng, nhẹ nhàng.
- Lớp nền lâu trôi và đặc biệt không gây tắc lỗ chân lông.
- Kiềm dầu tốt nên lớp nền trang điểm của bạn luôn được tự nhiên và đều màu.
- Với chất kem dạng mousse siêu mịn hòa tan vào da, không hề gây bí hay nặng mặt.
- Và đặc biệt Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation lên màu cực chuẩn, lên màu giống như màu kem khi bạn lấy ra từ tuýp.

💎💎 Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Bạn cần làm sạch da mặt trước tiên.
Bước 2: Lấy lượng sản phẩm vừa đủ chấm lên mặt và tán đều, bạn cũng có thể dặm lại nếu cần thiết.
Có sẵn: Tone 100: Ivory dành cho da tự nhiên, tone da trung