KEM NỀN [MISSHA] Radiance Foundation SPF20/PA++


345.000 ₫ 335.000

Sản phẩm KEM NỀN [MISSHA] Radiance Foundation SPF20/PA++ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 345.000 xuống còn ₫ 335.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[MISSHA] Radiance Foundation SPF20/PA++

Radiance – dòng sản phẩm trang điểm cao cấp đình đám của Missha đã về Miu rồi đây. Radiance Foundation là sản phẩm kem nền cao cấp xứng đáng để các cô gái sành điệu nhà Miu quan tâm và rước về đó ạ.

Nói qua về thiết kế một chút, thì em ý được đựng trong chai thủy tinh cao cấp, cầm rất chắc và mát tay nha, trông xịn thực sự đó. Sản phẩm có đầu pump giúp kem nềm lấy ra được sạch sẽ và hợp vệ sinh vô dùng luôn.

Chất kem thì có độ lỏng vừa phải, đủ để làm cho lớp nền chúng mình được tự nhiên mà vẫn giữ được độ che phủ tương đối nhé. Bạn nào muốn có độ che phủ cao hơn thì hoàn toàn có thể tán thêm 1 lớp nữa lên trên ạ. Kể cả khi tán chồng như thế thì lớp nền của chúng mình trông cũng không bị quá cứng nhắc đâu ý.

Chưa hết đâu, sản phẩm này còn tích hợp cả khả năng chống nắng ở mức SPF20 / PA++ (không quá cao nhưng cũng đủ cho các cậu yên tâm sử dụng sản phẩm vào những ngày lười không muốn dùng thêm lớp kem chống nắng đó nhé). Quá tiện đúng không ạ.

Miu có mang về cho các cậu 2 tone màu sau:
1. Vanila (tương đương tone N21)
2. Fair (tương đương tone C21)

----------------------------------------------------
* Sản phẩm từ MiuXinh.vn luôn đảm bảo HÀNG CHUẨN và GIÁ TỐT.
* Miu Xinh bán hàng đồng thời qua các kênh:
- Trực tiếp Shop bán hàng tại địa chỉ: 113 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, HN
- Website (http://miuxinh.vn)
- Inbox Face Miu Xinh (https://www.facebook.com/Miuxinh.vn)
- https://shopee.vn/miuxinh.vn
- Điện thoại tư vấn miễn phí và đặt hàng (từ 8h30' -21h30' hàng ngày), HOTLINE: 0966008385
- Email: Miuxinh.vn@gmail.com
- (Số điện thoại phản ánh, góp ý dịch vụ và sản phẩm 0936018486)
--------------------------------------------------