Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation


₫ 800.000

Sản phẩm Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LOẠI SẢN PHẨM
Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation là sản phẩm kem nền MAC dạng gel serum thế hệ mới của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu M.A.C.
Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation mang đến một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và che phủ tốt mà không làm lớp trang điểm trở nên dày cộm. Kết hợp với công năng chống nắng hiệu quả, khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian trang điểm của mình.
BẢNG MÀU VÀ KẾT CẤU

Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation có đến tận 16 tông màu phù hợp với đa số làn da. Nếu bạn nhận thấy rằng màu sắc của kem nền này có phần sáng hơn làn da của bạn thì đây cũng hoàn toàn không phải là điều đáng lo ngại. Bởi với cam kết mang đến một lớp nền mỏng nhẹ, kết cấu dạng gel serum sẽ làm kem nền trở nên dễ tán, làm tệp màu và hòa hợp với làn da chúng ta nhất. Đồng thời, với thời gian duy trì rất lâu, lớp nền sẽ không hề bị xỉn màu hay trôi đi.
Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc thiết kế một phong cách trang điểm tự nhiên và trong trẻo. Hiệu ứng sáng khỏe tự nhiên của dòng Studio rất thích hợp cho những ai chuộng phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng nổi bật.

Độ che phủ của kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation tùy thuộc vào việc bạn muốn đánh bao nhiêu lớp lên da mình. Tuy nhiên, chỉ cần với một lớp nền đầu tiên bạn đã có thể che được đa số khuyết điểm và những lỗ chân lông to mà không hề cảm thấy lớp trang điểm bị dày lên hay cảm giác bức bí khác.
Một tính năng vượt trội của Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation chính là có thể bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV dưới ánh nắng mặt trời. Với SPF30 bạn có thể yên tâm hoạt động ngoài trời mà không cần bôi thêm bất kỳ lớp kem chống nắng nào. Điều này sẽ là điểm cộng vô cùng lớn bởi nó không những giúp tiết kiệm thời gian trang điểm của bạn mà còn giúp da được thông thoáng