Kem nền 💖FREESHIP💖 Kem nền Catrice 24h HD Liquid Coverage Foundation che khuyết điểm hiệu quả


245.000 ₫ 173.000

Sản phẩm Kem nền 💖FREESHIP💖 Kem nền Catrice 24h HD Liquid Coverage Foundation che khuyết điểm hiệu quả đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 245.000 xuống còn ₫ 173.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Đức
Dung tích: 30ml

Là một siêu phẩm có công dụng vượt trội che phủ hiệu quả các khuyết điểm cho 1 lớp nền căng và lì trong suốt 24 giờ giúp làn da căng tràn và vô cùng tự nhiên.
Kem nền Catrice HD Liquid Coverage được thiết kế với thể tích 30 ml trong chai đựng với chất lượng cao cấp. Điểm nhấn trong thiết kế của Catrice HD Liquid Coverage Foudation là ống nhỏ giọt với tay cầm bắng cao su giúp cho việc lấy kem và điều chỉnh lượng kem phù hợp dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết kế đơn giản, chắc chắn giúp lớp kem bên trong Catrice HD Liquid Coverage Foudation cũng được bảo quản tốt hơn.
#trangđiểmda #catricecosmetics #chămsócda #dưỡngda
#tẩytrang #dưỡngda #shopyeuthich #đẹp #rửa_mặt #mỹ_phẩm #đẹpda #authentic #makeup #sale #giảm_giá
----------------------------------------
Shop cam kết bán hàng chất lượng chuẩn auth 100%, trước khi mua hàng các bạn hãy xem đánh giá shop nhé ! Đừng quên follow- theo dõi shop để nhận mã giảm giá cũng như big sale hàng tuần, hàng tháng.
Chia sẻ cảm nhận về sản phẩm khi bạn sử dụng0p cho shop nh