Kem Nền Dành Cho Da Bình Thường & Khô Revlon Colorstay 24hrs Natulral Finish Makeup For Normal/ Dry Skin SPF 15


₫ 145.000

Sản phẩm Kem Nền Dành Cho Da Bình Thường & Khô Revlon Colorstay 24hrs Natulral Finish Makeup For Normal/ Dry Skin SPF 15 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop về cả 2 loại nhé:
Da thường/khô (nắp trong)
Có các tông: 110, 150, 180, 200, 220, 240, 250
* Da hỗn hợp (nắp đen)
Có các tông: 110, 130, 150, 180, 200, 220, 240, 250

Có cả 2 loại da:
+ Combination/oily skin (da dầu)
– 150 Buff (da trắng )
– 180 Sand Beige (da trắng đến vừa)
– 200 Nude ( da vừa đến ngâm)
revlon_colorstay_combi_shades
+ Normal/ Dry skin ( da thường và khô)
– 150 Buff (da trắng )
– 180 Sand Beige ( da trắng đến vừa )

Xuất xứ: USA
Hãng: Revlon
Khối lượng: 30ml

Một sản phẩm kem nền đã và vẫn đang nổi tiếng nhất trong giới đồ mỹ phẩm bình dân (Drugstore Makeup). Độ HOT của sản phẩm này chắc sẽ chẳng bao giờ dừng…Kem nền REVLON COLORSTAY là kem nền đặc trưng cho da dầu, độ che phủ tốt, chất kem nhẹ với công thức độc quyền SoftFlex Comfort của hãng mỹ phẩm Revlon có thể kiềm dầu đến 24h, mang đến một làn da mềm mịn, ăn phấn. Đồng thời, với công thức không chứa dầu, không gây kích ứng, không gây mụn đã được kiệm nghiệm thì “em ý” hoàn toàn là một sản phẩm ưng ý, an toàn cho các bạn da dầu nhé.

Kem nền Revlon Colorstay

Kem nền của Revlon thẩm thấu vào da, không thấm nước, độ che phủ cực cao! Revlon Colorstay được xem là dòng sản phẩm siêu che phủ, siêu bền,nhiều tính năng:
– Không chất tạo mùi
– Chỉ số chống nắng SPF6
– Giúp kiểm soát độ nhờn cả ngàỳ. Cho gương mặt thêm rạng rỡ, tươi sáng, lâu phai suốt cả ngày với khả năng kiểm soát chất nhờn.
– Chỉ cần một lần sử dụng nhưng cho 24 giờ lâu phai
– Chứa đựng công nghệ mềm mượt SoftFlex Comfort cho độ bao phủ nhẹ nhàng, siêu mỏng và khô thoáng cả ngày
– Đặc chế dành cho các loại da hỗn hợp và da dầu … Thành phần không chứa dầu, không gây kích ứng, không gây mụn, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia về da mặt.
Quả thật, giá thành phải chăng cùng với rất nhiều ưu điểm, kem nền Revlon Colorstary 24h được mệnh danh là vua của foundation tại các cửa hàng drugstore trên toàn US, là sản phẩm best seller của hãng đồng thời được Michelle Phan và Makeupalley hết lời ca ngợi.

Ưu điểm nổi bật nhất của em ấy chính là :
– Khả năng kiềm dầu tuyệt đối, tốt hơn bất kì một loại kem nền drugstore nào, có thể sánh ngang MAC luôn nhé
-Khả năng bám tốt trên da mặt : cả ngày không suy chuyển
-Full coverage : bạn hãy nhìn những hình bên dưới, đảm bảo khi sử dụng chất lượng y chang – vô cùng recomend cho những nàng nào da có nhiều khuyết điểm
Nói vậy nhưng em ấy vẫn có 1 vài khuyết điểm nhỏ : khá nặng mặt với những bạn quen kiểu trang điểm tự nhiên, và sẽ gây mụn đối với những ai không tẩy trang