Kem Nền Che Phủ Kiềm Dầu 24H Catrice HD Liquid Coverage Foundation


₫ 175.000

Sản phẩm Kem Nền Che Phủ Kiềm Dầu 24H Catrice HD Liquid Coverage Foundation đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Nền Dạng Lỏng Che Phủ Cao Catrice HD Liqid Coverage Foundation

Thương hiệu: Catrice
Xuất xứ: Đức
Dung tích: 30ml

Kem nền dạng lỏng tựa như serum? Hẳn là các nàng sẽ rất thắc mắc với dòng kem nền này, tuy nhiên em ấy đang ngày càng phổ biến vì độ che phủ cao nhưng nền lại cực kì mỏng nhẹ, chúng ta không thể bỏ qua hãng Catrice đã rất thành công với Kem Nền Dạng Lỏng HD Liquid Coverage Foundation dẫn đầu xu hướng.

Thiết kế quen thuộc của những sản phẩm kem nền Catrice đó là được đựng trong chai thủy tinh trắng đục và thường không có vỏ hộp. Với dạng lỏng, phía trên có đầu cao su dạng bóp tựa như thiết kế của những lọ serum. Bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ và để trực tiếp lên da, dùng đến đâu sẽ lấy đến đó và tán đều, vì dạng lỏng thường sẽ dễ chảy và nhanh khô nền nên nếu để trên tay thì sẽ hơi bất tiện nè.

Về chất, "em" Kem Nền Dạng Lỏng Catrice HD Liquid Coverage Foundation rất mỏng nhẹ, dù bạn muốn dặm 2-3 lớp để che phủ hoàn toàn thì cũng không cảm giác nặng da hay gặp tình trạng mốc nền. Ưu điểm chính của dòng kem nền này là "mỏng như che phủ cao", bạn dễ dàng sở hữu một làn da không tì vết chỉ với lớp nền của "em ấy" mà không cần nhờ đến che khuyết điểm. Sau khi tán đều, lớp nền trên da trông mịn màng không quá căng bóng cũng không quá lì, đối với những bạn có lỗ chân lông to thì "em" kem nền này sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Các tone màu của Kem Nền Dạng Lỏng Catrice HD Liquid Coverage Foundation :

– #010 Light Beige – Da sáng
– #020 Rose Beige– da trắng hồng
– #030 – Sand Beige– da tự nhiên

Công dụng
– Kem Nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation Lasts Up To 24h có lớp nền giữ lâu đến 24h, độ che phủ cao che được cả những đóm tàn nhan nhỏ li ti trên mặt.
– Tạo một lớp nền mỏng, đều màu, trong suốt.
– Chỉ số SPF 25 bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác động xấu của môi trường
– Thiết kế khác biệt với 1 ống nhỏ giọt giúp việc lấy và điều tiết kem dễ dàng
– Như 1 lớp màng cực mỏng mịn mà vẫn che phủ hiệu quả các khuyết điểm nổi bật lên 1 làn da căng tràn và vô cùng tự nhiên.
– Làn da bạn trở nên thật đẹp và tự nhiên mà không hề gây cảm giác bí bách vì chỉ cần 1 lớp nền mỏng nhẹ vô cùng cũng đủ che phủ và nhanh khô khỏi bề mặt da.

Hướng dẫn sử dụng:
– Bóp nhẹ phần đầu ống để hút kem nền ra tay.
– Chấm đều kem lên các điểm trên mặt.
– Dùng tay hoặc mút để tán đều kem nền.
– Sau đó có thể dùng thêm phấn phủ để lớp trang điểm lâu trôi và đẹp hơn.

#kemnen #kemnencatrice #kemnencatrice24h #catrice24h #chekhuyetdiem #kemnensieumin #kemnenchekhuyet