Kem nền che khuyết điểm- BB Cream Riori Hana


₫ 480.000

Sản phẩm Kem nền che khuyết điểm- BB Cream Riori Hana đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

----------BB CREAM RIORI HANA----------
💢💢#THỦ_THUẬT_CHO_PHONG_CÁCH_TRANG_ĐIỂM_TỰ_NHIÊN💢💢

🌷Để có được "gương mặt mộc" dù được trang điểm kỹ càng là chuyện không phải dễ dàng. Đòi hỏi các bạn gái phải có thủ thuật nhỏ của riêng mình, trong đó, cách tạo lớp nền mỏng, mịn mà vẫn che được khuyết điểm là điều cốt lõi.

🌻Với BB CREAM RIORI HANA bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng khắp mặt, tán đều, sẽ giúp bạn che khuyết điểm cho da: quầng thâm, mụn, nếp nhăn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

🌻BB CREAM RIORI với hiệu quả che phủ tức thì, dưỡng trắng và căng mịn da sau một thời gian sử dụng nhờ dưỡng chất chứa trong sản phẩm.

🌻Lớp BB CREAM RIORI mỏng dịu nhẹ như chính làn da thật, không gây nhờn hay bít lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da và trong thời tiết khắc nghiệt.

🌻BB CREAM RIORI có khả năng duy trì độ ẩm và chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm hay tia tử ngoại

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000