Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân 20Gr.


₫ 180.000

Sản phẩm Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân 20Gr. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khỏe – Trẻ – Đẹp: luôn là mơ ước của mọi người và mọi lứa tuổi và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình. Tuy nhiên muốn rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn , tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại. Vĩnh Tân giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem điều trị B1 sử dụng ban ngày với tinh chất mủ trôm thiên nhiên xuất xứ tại vùng đất Vĩnh Hảo giúp bảo vệ chống nắng và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.- Hãy sử dụng ngay bây giờ để có một làn như ý.

– Thành phần kem dưỡng da chống nắng B1:

– Water, Jasminuim, Officinate Oil, Sterculic acid, Sterculia Foetida (tinh chất mủ trôm). Panax Ginseng C.A.Mey, Glycerin, fragrance.

Hướng dẫn sử dụng:

– 7-10 ngày đầu thoa hộp kem B1.

– Từ ngày thứ 11 trở đi, ban ngày thoa hộp kem B1, đêm thoa hộp kem B2.

– Ngày thứ 15 sử dụng hộp kem B3 (trộn 1/2 kem B3 với 1/2 gói thuốc tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt 1 giờ) tiếp tục duy trì.

– Kem dưỡng có tác dụng chống nắng cực mạnh ( ngày thoa B1 – đêm thoa B2).
#kemmutrom #vinht

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000