Kem mờ Thâm Nám Kobayashi EX 12g Nhật Bản


₫ 260.000

Sản phẩm Kem mờ Thâm Nám Kobayashi EX 12g Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem thâm nám Kobayashi là sản phẩm dạng kem rất thích hợp cho làn da Á Đông. Hiện nay đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Với những tinh chất dưỡng cao, cung cấp Vitamin C và Vitamin E giúp làm mờ đi các vết đốm, vết thâm xuất hiện trên da mặt. Ngoài ra, kem còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự mọc mụn trứng cá và làm sáng làn da, giữ cho làn da bạn khỏe mạnh mỗi ngày.

CÔNG DỤNG:

Kobayashi chứa vitamin C dẫn xuất cụ thể giúp thẩm thấu qua lớp sừng của tế bào da để ngăn chặn sản xuất các melanin (là nguyên nhân gây ra sạm màu da, kem sẽ thấm sâu vào các lớp da đã bị sừng hóa, thâm nám giúp loại bỏ nhanh chóng mang lại làn da đều màu, trắng sáng).
Kobayashi bổ sung vitamin E giúp máu được lưu thông.Ngăn ngừa vết bẩn trên da, tàn nhang, da xấu, da nứt nẻ, nổi mẩn nhiệt, tê cóng, da thô ráp, nứt, nổi mụn, da bị cháy nắng, snowburn.
Bên cạnh đó Kobayashi còn giúp da bạn trắng hồng, khỏe mạnh tránh tình trạng cháy nắng và đặc biệt hơn là giúp dưỡng ẩm cho làn da và thu nhỏ các lỗ chân lông hiệu quả.
các vết thâm cứng đầu mặc dù bạn đã làm đủ mọi cách nhưng các vết thâm vẫn không hề hết. Ngoài ra, Kobayashi làm mờ dần những đốm nám trên da, trả lại cho bạn làn da đều màu, trắng sáng một cách tự nhiên, không để lại tì vết.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt.

Lấy một lượng Keshimin Cream ra tay, và đều lên vùng da bị nám tàn nhang.

Massage nhẹ nhàng và dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để các dưỡng chất trong kem thẩm thấu sâu vào trong da.

Ngủ một giấc thật sâu và rửa mặt sạch vào sáng hôm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000