Kem mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye(mẫu mới)


₫ 140.000

Sản phẩm Kem mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye(mẫu mới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💅 💅 Simple Kind To Eyes Revitalising Eye 💅 💅
🏰 Xuất xứ: Mỹ
🔎 Trọng lượng: 15ml
💎 Tác dụng chính: Dưỡng da mắt
💝 Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nơi thể hiện niềm vui, nỗi buồn hay sự trẻ trung của một con người. Theo thời gian, vùng da quanh mắt sẽ bị lão hóa rất nhanh, vết nhăn và chân chim sẽ hiện hữu nơi cửa sổ tâm hồn ấy. Vì vậy bạn nhớ chăm sóc, nâng niu đôi mắt bằng những sản phẩm chăm sóc chuyên dụng nhé.
💝 Lăn dưỡng mắt là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Simple nhờ khả năng chăm sóc mắt hiệu quả, “đánh thức” đôi mắt mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng cho vùng da mắt mỏng manh. Thành phần chính của lăn dưỡng là nước kết hợp với dưỡng chất và vitamin, chiết xuất từ dưa leo với tác dụng chính là giảm quầng thâm, bọng mắt, làm sáng vùng da mắt nhạy cảm.
💝 Thiết kế đầu lăn kim loại giúp massage mắt nhẹ nhàng, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ vùng da mắt, tăng lưu thông tuần hoàn máu. Chất gel mát lạnh sẽ giúp bạn thư giãn hơn bao giờ hết, đôi mắt sẽ được “nghỉ ngơi” sau ngày dài hoạt động.
❌ ❌ ❌ Dành cho những cô gái chưa biết đến Simple, đây là thương hiệu drugstore số một tại Anh với cam kết các sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu. Các sản phẩm của Simple trước khi “trình làng” đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm.
💰 Giá: 150k
-------------------
🍀 3F Cosmetics - Skincare 🍀
🏠 Phố Nguộn, Nguyên Hanh, Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội
☎ 0989256550 (Ms. Nhung) - 0986207561 (Ms. H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000