Kem massage da mặt dưỡng ẩm 500ml


₫ 649.000

Sản phẩm Kem massage da mặt dưỡng ẩm 500ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Soothing Moisturizing Face Massage Cream là dòng kem massage dưỡng ẩm dành cho da mặt.
Dung tích: hộp 500ml
Công dụng chính của kem là xua tan đi dấu hiệu mệt mỏi của làn da sau một ngày, kết hợp với các động tác massage cải thiện lưu thông máu dưới da, tăng cường độ ẩm cho da, dưỡng da, giúp da săn chắc, mềm mại tự nhiên giúp duy trì làn da trẻ trung đầy sức sống nhờ các tinh chất từ thiên nhiên
Thành phần bao gồm: Dầu cám gạo là bí mật cho sắc đẹp của người châu Á, đặc biệt là những phụ nữ Nhật. Trong dầu cám gạo có chứa nhiều vitamin E và axit béo, dầu cám gạo nhanh chóng thẩm thấu vào các lớp da, cung cấp dưỡng chất từ bên trong, và chống oxi hóa mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng.
- Chiết xuất lô hội chứa Axim và Giberelin giúp giảm các sắc tố nám trên da. Chiết xuất lô hội cung cấp độ ẩm liên tục cho da, đồng thời như một lớp mặt nạ giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng dưới ánh mặt trời. Do có tính kháng viêm khá tốt, chiết xuất lô hội còn giúp làm dịu các vết bỏng.
- Dầu hạnh nhân rất giàu vitamin E, đây là một thành phần thiên nhiên có tính năng chống oxy hoá giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá da, làm giảm tác hại của các gốc tự do. Trong dầu hạnh nhân có chứa hàm lượng axit oleic cao nên dễ dàng hấp thụ vào da, thúc đẩy sự xâm nhập của các hoạt chất dưỡng chất vào da mà không làm tắc lỗ chân lông.
- Vitamin E có tác dụng tái tạo tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự ô xy hoá,ngăn cản tia UV do đó giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả.
Cách sử dụng:
Rửa mặt sạch, rồi lấy khăn lau khô, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên khắp mặt và cổ, nhẹ nhàng massage trong vòng 10-15 phút.
#dầumassage #thưgiãn #biyokea #tinhdầu #tinhdầuxông #tinhdầusả #dầumassag