Kem lót Too Faced Hangover Replenishing Face Primer


180.000 ₫ 90.000

Sản phẩm Kem lót Too Faced Hangover Replenishing Face Primer đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 90.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem lót tăng cường độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da hiệu quả đồng thời giữ lớp make up bền lâu hơn. Thành phần của em kem lót Hangover này có chứa Nước dừa, lợi khuẩn Probiotics là các nguyên liệu cực kỳ tốt cho da, không giống như 1 số sp chuyên nghiệp chứa các chất giúp makeup đẹp nhưng dễ làm bí lỗ chân lông, gây mụn cho da.
Đặc biệt ko chứa Silicon, giúp da thông thoáng, dễ thở, không lo bí da nổi mụn nha.
Ẻm được ví như 1 loại nước tăng lực cho da, đem đến độ óng khoẻ tự nhiên có thể dùng 1 mình em nó hoặc dùng dưới Foundation, bronzer và phấn phủ như 1 lớp nhung giúp makeup bền lâu.
Đặc biệt không chứa parabens, sulfates, phthalates.
Cách sử dụng: Sau khi dưỡng ẩm, lấy kem chấm thành nhiều điểm trên mặt, sau đó dùng tay, cọ hoặc bông mút nhẹ nhàng tán đều.
#toofaced #primer #kemlot #makeup #mypham #cosm