Kem Lót Đa Năng Innisfree Mineral Make Up Base SPF30 PA++ 40ml


250.000 ₫ 165.000

Sản phẩm Kem Lót Đa Năng Innisfree Mineral Make Up Base SPF30 PA++ 40ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 165.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦 Để có một lớp make up đẹp, mịn màng thì trước hết các bạn phải dùng kem lót trước. Bởi kem lót đóng vai trò rất quan trọng trong vấn đề bảo vệ và dưỡng da suốt quá trình trang điểm mà bạn không thể bỏ qua:

– Tạo màng bám cho kem nền và phấn bền đẹp trên da

– Ngăn không cho kem nền và phấn thấm vào da gây tắc lỗ chân lông, bí da dẫn đến mụn

– Giữ lớp make up lâu trôi

💦 Kem Lót Innisfree Mineral Make Up Base chiết xuất từ trà xanh, bột ngọc trai và các khoáng chất thiên nhiên mang lại lớp nền khỏe, căng bóng và trắng hồng rạng rỡ với 4 chức năng chính: Điều chỉnh hiệu ứng tone da+ làm kem lót+ kem chống nắng +cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da.
Số 1 – Peach Color: Màu Hồng: Thích hợp cho hầu hết mọi loại da, có tác dụng làm đều màu da, làn da lúc khi chưa trang điểm trở nên tươi tắn và tự nhiên.
Số 2 – Green Color: Màu Xanh lá: Thích hợp dùng cho da có tông màu hơi đỏ hoặc đang có vùng mụn đỏ kém tự nhiên. Sắc tố xanh giúp làm dịu và cân bằng màu da.
Số 3 – Purple Color: Màu Tím: Dành cho làn da xanh xao thiếu sức sống hoặc hơi tái xám do có nhiều vết thâm nám, tàn nhang. Purple Color mang đến lớp lót có độ che phủ tốt và tăng thêm sự sống ch