Kem lót Catrice Prime and fine pore refining anti shine base


₫ 155.000

Sản phẩm Kem lót Catrice Prime and fine pore refining anti shine base đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❣️❣️❣️Kem lót Catrice Prime and fine pore refining anti shine base
🍃Dung tích : 30ml
🍃Hãng sx : Catrice
💸💸💸Giá : #155k

💕Catrice là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Đức với nhiều sản phẩm make up chất lượng cao và phù hợp với mọi độ tuổi, mọi loại da. Trong đó kem lót prime and fine.
💕Kem lót Catrice Prime and fine ngoài tác dụng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông còn có tác dụng giữ cho lớp trang điểm lâu trôi.
💕Kem lót Catrice Prime and fine pore refining anti shine base còn có tác dụng dưỡng da, bảo vệ lớp make up khỏi khói bụi và da sẽ trông đẹp và khỏe hơn khi dầu được kiểm soát và lỗ chân lông nhỏ hơn. Kem lót màu hồng có thêm tác dụng làm đều màu da hơn, dưỡng da có ánh hồng cho da thêm căng mọng mềm mại.
💕Với chiết xuất từ ngọc trai và Vitamin E cho làn da mịn đẹp điều màu và sáng hồng rạng rỡ. Với công thức siêu nhẹ giúp lớp makeup lâu trôi và đồng thời kèm dưỡng chất dưỡng da giúp da trắng hồng mịn màng, bảo vệ da khỏi khói bụi ô nhiễm của môi trường. Chỉ cần dùng kem lót mà không cần makeup nhiều vẫn toát lên vẽ tự nhiên mang lại làn da vẽ mịn màng, tươi trẻ.
======☀️SUN COSMETIC☀️======
💡Mọi thông tin chi tiết liên hệ :
☎️Call/mess/zalo : 01694594546
🍀Instagram : _suncosmetic_
👛Shopee : phamthao95 (SunCosmetic)
🌀Fb : Phạm Lệ Thảo
🏠Dãy M1- nhà 2 - Khu B Đại học Mỏ Địa Chất- Cổ Nhuế 2- Bắc Từ Liêm- Hà Nội ( Cạnh học viện cảnh sát)
🔆Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm chính hãng 💯 - No Fake
💕Tuyển

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000