Kem lót Benefit The Porefessional Mini fullbox 7.5ml


₫ 320.000

Sản phẩm Kem lót Benefit The Porefessional Mini fullbox 7.5ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem lót Benefit The POREfessional (hàng tách set nên ko hộp) gồm 3 loại:
1. Pore Primer mini 7.5 mL: Kem lót có màu beige giống màu da có tác dụng che phủ lỗ chân lông lớn cực tốt, có tác dụng kiềm dầu.
2. Pearl Primer mini 7.5 mL : Kem lót có màu hồng ngọc trai giúp hiệu chỉnh màu da - làm hồng hào cho làn da không đều màu, xỉn màu xanh xao; giúp làm mờ lỗ chân lông.
3. Matte Rescue mini 15.0 ml: Kem lót dạng gel thấm cực nhanh, giúp hấp thu lượng dầu thừa trên bề mặt da, cho 1 lớp lót cho lớp lót mỏng nhẹ tự nhiên. Chứa bột kim cương tạo hiệu ứng làm mờ lỗ chân lông.

Nằm trong top những sản phẩm kem lót tốt nhất thế giới, Benefit The Porefessional Primer là một trong những “vũ khí” đắc lực giúp lớp trang điểm trở nên hoàn hảo.
Các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhất định đừng bỏ qua em này khỏi make-up checklist nhé!
<3 Đặc điểm đáng iu của em ý:
- Primer Benefit sẽ khô ngay khi vừa apply lên da mà không hề gây ra cảm giác bết dính hay nặng mặt, cho 1 lớp lót mỏng mịn nhìn rất tự nhiên, sờ vào mươn mướt rất thích nhe. Sản phẩm rất thích hợp với các làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
- Độ che phủ lỗ chân lông cực kỳ tuyệt vời. Giúp hỗ trợ cho bước make up sau lớp lót được mượt mà và lâu phai hơn.
- Khả năng kiềm dầu của Benefit The Porefessional khá là tốt. Đối với tình trạng da cực kỳ dầu thì em này có thể giúp giữ được lớp trang điểm không bị đổ dầu 4-5 tiếng đồng hồ; da thường và hỗn hợp dầu lớp make up sẽ giữ được tầm 6-8 tiếng.
- Bên cạnh đó, Primer không những giúp che khuyết điểm lỗ chân lông to mà còn làm da sáng mịn, đều màu như vừa được make-up. Nếu không dùng kem nền, lớp trang điểm của bạn vẫn có thể hoàn thiện chỉ với sản phẩm này. Các nàng iu thích trang điểm tự nhiên chỉ cần dùng Benefit Primer kết hợp với BB Cushion là đã cho 1 lớp make up nhẹ nhàng hoàn hảo rồi.

*** HDSD: sau bước dưỡng da, dùng ngón tay tán và vỗ nhẹ Primer từng chút một để tránh tình trạng bị vón cục và kem trượt trên da. Có thể sử dụng toàn mặt hoặc chỉ sử dụng ở những vùng da cần che khuyết điểm và lỗ chân lông to.

#happychappyvn #benefit #kemlot #primer #theporefessional #makeup #poreprimer #pearlprimer #mattrescue #kemlotdanhchodadau #kemlotchephulochanlong #kemlotkiemdau #kemlotsizemini #kemlotbe