Kem lạnh dưỡng trắng - Hadalabo shirojyun


₫ 400.000

Sản phẩm Kem lạnh dưỡng trắng - Hadalabo shirojyun đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem lạnh Hada Labo mặc dù mới có mặt trên thị trường từ tháng 3/ 2016, nhưng đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, bởi sự mát lạnh dễ chịu và chất kem rất đặc thù, không gây nhờn dính như nhiều loại kem dưỡng thông thường khác.

Sản phẩm vừa dưỡng ẩm, vừa dưỡng trắng, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành hắc tố melanin – nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nám da, và giúp phục hồi da bị tổn thương do cháy nắng rất hiệu quả.

Mặc dù là dạng kem nhưng lại không hề nhờn dính như các loại kem dưỡng khác. Cực kì phù hợp với da dầu, da hỗn hợp dầu, da mụn !

Vừa dưỡng ẩm vừa dưỡng trắng, lại hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông giúp da luôn đủ ẩm, mịn màng, mướt mát và sáng hồng từ bên trong!

Đặc biệt làm dịu và phục hồi các tổn thương da do cháy nắng rất hiệu quả.

Sản phẩm còn đính kèm thìa nhỏ gọn, rất vệ sinh và tiện

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000