Kem Goji cream trẻ hoá da giá sỉ


₫ 250.000

Sản phẩm Kem Goji cream trẻ hoá da giá sỉ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GOJI CREAM Hendal's garden - KEM TRẺ HÓA LÀN DA sau 14 ngày sử dụng. sỉ lh viber/zalo 01262068295. bán lẻ giá sỉ chỉ trên Shopee #giasi #250k #goji #kemgoji #giasock #chonglaohoa #cangda #trehoada #gojicream #trangda #monam #trinam #chongnhan #sandeal #sale #myphamxachtay #hendel
* * * Công dụng làm trẻ hóa mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.
* * * Loại bỏ nếp nhăn và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.
* * * Thúc đẩy sự sản xuất collagen tăng tính đàn hồi của da.
* * * Kem chỉ chứa thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi (có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm dễ bị dị ứng).

Kem dưỡng da Goji được kiểm chứng qua các thử nghiệm lâm sàng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa của các tế bào và điều tiết quá trình trao đổi chất.
Công thức sản phẩm gồm hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất cũng như biotin giúp hình thành các phân tử vững chắc có khả năng thẩm thấu sâu hơn vào các lớp da bên trong, giúp cho việc sử dụng sản phẩm kem Goji đạt kết quả tối ưu.

Các Axit amin có trong quả Câu kỷ tử có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, kéo dài thời gian tác dụng của lớp kem hơn 24 giờ.
Axit amin đóng vai trò như miếng bọt biển giúp thẩm thấu độ ẩm , giúp da khỏi bị khô ráp, đảm bảo dưỡng ẩm tận sâu bên trong các tế bào đồng thời hạn chế các nếp nhăn.
Gồm nhiều thành phần bảo vệ tia UV khác nhau cũng như các phân tử hoạt tính sinh học giúp phục hồi tế bào da.
Sản phẩm có tác dụng ngăn nếp nhăn tái xuất hiện, tăng cường dưỡng chất cho vùng da mặt và cổ với hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất và axit amin.
Kích hoạt sản sinh dưỡng chất collagen tự nhiên bởi các lớp da tận sâu bên trong, với sản phẩm kem Goji, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được độ đàn hồi cho làn da và sự tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn!

GIÚP TRẺ HÓA ĐẾN CHỤC TUỔI SAU
14 NGÀY LÀ ĐIỀU TRONG TẦM

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000