Kem / Gel Dưỡng Da Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Cream (mini 7ml)


₫ 200.000

Sản phẩm Kem / Gel Dưỡng Da Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Cream (mini 7ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎄 Kem Dưỡng Ẩm Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream
KHÔNG BÓNG NHỜN, THẤM NHANH, GIẢM DẦU, ĐỦ CẤP ẨM CHO DA SUỐT CẢ NGÀY.
🇺🇸 Made In USA
💧 Dung Tích: 7ml -💲 Giá: #2OOK

Kem dưỡng ẩm thần thánh dành cho da thường đến da dầu, hỗn hợp dầu, Gel thấm vào da rất nhanh, rất mát mềm mịn như chưa thoa gì.. Sáng ngủ dậy thì mặt không còn bóng dầu như ngày trước nữa..
🌴Được kết cấu dưới dạng gel-cream mỏng nhẹ, trắng đục như thạch lựu, kem dưỡng ẩm Kiehl’s dễ dàng trượt trên da, thâm nhập vào lớp biểu bì cung cấp độ ẩm và làm da tràn đầy sức sống. Vốn dĩ được thiết kế dành riêng cho thời tiết nóng ẩm của các vùng có khí hậu nhiệt đới, kem dưỡng Kiehl’s đảm bảo các tiêu chí:
🔹 Công thức Oil-free ko chứa dầu , ko gây bết dính, ko làm da bị bí nhờn . Da thông thoáng và cưc kỳ dễ chịu
🔹 Thành phần chính thích ứng với mọi loại da khác nhau, chủ yếu được chiết xuất từ rễ cây cỏ tranh, antarcticine (một chất bảo vệ làn da của bạn ).
🔹 Kết cấu kem gel ngay lập tức hấp thu vào da để lại cảm giác khô thoáng, mát lạnh và ko nhờn. Giúp da duy trì độ ẩm nhất định, cho làn da có cảm giác mượt mà hơn,
🔹 Kem còn hỗ trợ cùng với hợp chất béo tự nhiên của da để làm giảm rõ rệt lượng dầu dư thừa trên bề mặt da.
🔹 Không chứa chất hoá học bảo quản, không hương liệu và màu.
• Sử dụng ban ngày và ban

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000