Kem gạo tinh nghệ mật ong Handmade


₫ 150.000

Sản phẩm Kem gạo tinh nghệ mật ong Handmade đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[Handmade by Mi Seo]

KEM GẠO TINH NGHỆ MẬT ONG - Thơm như kẹo dừa ❤️

150k/hũ như hình dùng trong tháng - sd được mỗi ngày nha 😘

[Sản phẩm được khử trùng diệt khuẩn bằng phương pháp ánh sáng UV và Ozone giúp kéo dài thời gian tự bảo quản của sản phẩm. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho cả phụ nữ có thai và học sinh dậy thì]

KEM GẠO TINH NGHỆ MẬT ONG

Với thành phần 100% thiên nhiên kết hợp với chiết xuất đậm đặc từ rau má, bước tiến mới của Kem gạo Tinh nghệ Mật ong Mi Seo giúp đạt được hiệu quả trị mụn, giảm thâm, điều trị lỗ chân lông to, mất cân bằng dầu, bên cạnh đó còn giúp tăng khả năng miễn dịch giúp da khoẻ mạnh và trắng đẹp hơn mỗi ngày.

Công dụng:
Làm sạch da, giúp kháng viêm, tiêu viêm và tiêu diệt ổ mụn, điều trị mụn hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đều đặn.

Tăng cường miễn dịch, giúp da khoẻ mạnh, dày dặn hơn từng ngày, da trở nên trắng hồng và đều màu hơn.

Làm da mềm mịn tuyệt vời, càng dùng càng căng bóng. Thích hợp mọi loại da (da khô, da dầu, da nhờn, da hỗn hợp, kể cả da nhạy cảm và đang điều trị dị ứng...), nam và nữ, mọi lứa tuổi từ 12 tuổi trở lên, phụ nữ có thai và sau sinh... đều dùng được an toàn, hiệu quả.

HDSD:
Lấy một lượng kem nạ bằng đốt ngón tay hoà với vài giọt nước, trộn đều nhẹ nhàng cho kem loãng ra và bôi lên da sạch. Duy trì ít nhất 30 phút sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Khối lượng tịnh:
100gr

Hạn sử dụng: 6 tháng
Dùng mỗi tối

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000