Kem ENZYME MASQUE#1 chuyên sâu tái tạo da chống lão hoá


₫ 4.040.000

Sản phẩm Kem ENZYME MASQUE#1 chuyên sâu tái tạo da chống lão hoá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Enzyme chính là nền tảng của phương pháp trị liệu chăm sóc da mỹ phẩm DMK, là sản phẩm tất yếu trong quá trình điều trị của DMK. Enzyme hoạt động sẽ “sửa chữa” mọi rối loạn trong làn da của bạn. Enzyme Masque #1 Hiện nay DMK là thương hiệu duy nhất sử dụng phương pháp Enzyme để phục hồi làn da từ bên trong, giúp làn da phụ nữ hoạt động ở trạng thái tối ưu nhất. Với bộ ba Enzyme Masque #1, #2 và #3, dòng sản phẩm DMK đặc biệt này sẽ biến mơ ước về một làn da đẹp rạng ngời của mọi cô gái thành hiện thực. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động của Enzyme và điều tuyệt vời mà Enzyme Masque #1 mang lại!

Enzyme với điều trị lão hóa Nhờ việc loại bỏ sừng tích tụ trên bề mặt da, cải thiện da dày sừng và xỉn màu, đồng thời loại bỏ độc tố, tăng cường tuần hoàn giúp da khỏe mạnh, mang đến vẻ bề ngoài trẻ trung, giúp các cơ dưới da hoạt động chắc khỏe, Enzyme đã được chứng minh mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị lão hóa cho làn da phụ nữ. Enzyme với điều trị phục hồi Mặt nạ Enzyme có khả năng thúc đẩy lưu thông, đưa các dưỡng chất đi nuôi tế bào, giúp tế bào “hồi phục sức khỏe” do việc hỗ trợ điều trị mạnh có thể giải quyết dứt điểm vấ đề nhưng bên cạnh đó khiến da trở nên yếu và nhạy cảm. Các sản phẩm Enzyme có thể được sử dụng để làm khỏe da trước quá trình điều trị hoặc làm xen kẽ trong quá trình hỗ trợ điều trị mạnh để khôi phục chức năng da một cách rõ rệt.

Thành phần hóa học Enzyme Masque #1

– Nếu nhà máy không hoạt động ở mức tối ưu, kết quả cuối cùng sẽ không có chất lượng cao nhất. Cũng giống như nhà máy, làn da cần hoạt động 1 cách hiệu quả, nhờ đó bề mặt làn da mà bạn nhìn thấy sẽ đẹp nhất.
– Trị liệu enzyme đảm bảo chức năng tối ưu của làn da.

Chỉ định cho Enzyme #1

– Thích hợp cho mọi loại da vì có tính chất tái tạo, tăng cường tuần hoàn cho da bao gồm:
– Da mụn, da bức bí
– Nám, sẹo
– Da nhạy cảm
– Mụn trứng cá đỏ.
– Nếu da có mụn bọc, mụn mủ nên điều trị bằng alkline wash trước rồi đắp mặt nạ enzyme.
– Hiệu quả gia tăng – Hiệu ứng Huyết tương –

– Là 1 công thức nước đặc biệt được phân cực, chứa các loại thảo dược như tảo bẹ, thổ phục linh, cỏ linh lăng…
– Công dụng kích hoạt hoạt động của các loại Enzyme trong các loại mặt nạ Enzyme mask
– Bổ sung vitamin giúp làm sạch và làm mát da
– Là dung dịch duy nhất pha cùng tất cả các loại Enzyme mask và Body Enzyme
#taitaoda
#Enzymemasque1
#dmkmy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000