Kem Dưỡng Trắng sáng và đều màu Ban Đêm ZA True White Ex 40g


259.000 ₫ 129.500

Sản phẩm Kem Dưỡng Trắng sáng và đều màu Ban Đêm ZA True White Ex 40g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 259.000 xuống còn ₫ 129.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng ẩm làm trắng da ban đêm ZA True White Night Cream
Dưỡng da là một trong bước cơ bản để chăm sóc da. Bên cạnh đó để tìm một loại sản phẩm phù hợp với da ít có khả năng kích ứng là một trong những điều băn khoăn của rất nhiều bạn gái. Sản phẩm True White Night Cream ZA xuất xứ từ Nhật Bản sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng và cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng.
Kem dưỡng ẩm làm trắng da ban đêm ZA True White Night Cream
Thành phần và công dụng của sản phẩm
- Kem dưỡng ẩm làm trắng da ban đêm ZA True White Night Cream với các thành phần thiên nhiên cung cấp độ ẩm và phục hồi các vùng da bị sạm nám cho bạn làn da căng mịn và trắng mượt.
- Kem dưỡng da giúp bạn kiểm soát, phục hồi tình trạng thiếu sức sống của da.
- Ngăn ngừa khô da và giúp bảo vệ da, đồng thời tạo một lớp mỏng mang lại cảm giác tươi tắn và một làn da không dính nhờn.
Hướng dẫn sử dụng
- Bước 1: Sử dụng vào buổi tối sau bước làm sạch và cân bằng da.
- Bước 2 : Sau đó, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, chấm sản phẩm lên 5 điểm trên mặt là trán, mũi, 2 bên má và cằm.
- Bước 3: Bạn nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt và để sản phẩm thẩm thấu nhẹ nhàng vào da.
Lưu ý
- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
- Để xa tầm tay trẻ em và không sử dụng cho vùng da bị tổn thương.
- Ngưng sử dụng ngay khi có biểu hiện kích ứng và hỏi ý kiến bác sĩ (nếu cần).
Thông tin thương hiệu
ZA là thương hiệu của công ty mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido (Nhật Bản) được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi viện nghiên cứu Tokyo.Vì vậy, được kế thừa các công nghệ vượt trội của Shiseido, mỗi sản phẩm của ZA đều được thiết kế với công thức nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da ngay từ bên trong. Các sản phẩm đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, dành riêng cho làn da và nhu cầu của các bạn trẻ Châu Á. ZA tôn vị thế sắc đẹp của bạn qua từng sản phẩm, giúp bạn tỏa sáng theo cách của riêng mình.
#kemduongda
#kemduongtrangdamat
#dưỡngtrắng
#trịthâm
#dưỡngẩm
#za
#sứckhoẻvàsắ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000