Kem dưỡng trắng da và giúp se khít lỗ chân lông Nivea-50ml


₫ 165.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da và giúp se khít lỗ chân lông Nivea-50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lạnh, không khí ẩm, ánh nắng mặt trời: da mặt của bạn tiếp xúc với nhiều ảnh hưởng bên ngoài mỗi ngày. Không phải tất cả những thứ này đều tốt cho bạn - một số có thể gây kích ứng da hoặc góp phần làm lão hóa sớm. Vì vậy, điều quan trọng là phải bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn hàng ngày bằng kem mặt nạ có chất lượng. Cái nào sẽ thích hợp với bạn ?
Làn da trắng hồng rạng rỡ là mong muốn của mọi cô gái. Với làn da trắng sáng, rạng ngời không tì vết bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn bắt gặp bạn. Nivea Extra White Day Cream SPF30 với công thức vượt trội được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên có tác dụng dưỡng trắng da, ngay cả làn da sạm đen, vừa bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng với chỉ số chống nắng SPF30. Mang đến cho bạn làn da trắng mượt như nước, không ngại bắt nắng.
Công dụng:
Chỉ số SPF30 bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại.
Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da & thu nhỏ lỗ chân lông.
Làn da trở nên trắng sáng, mịn màng tươi trẻ đầy sức sống.
Làm giảm nám, sạm và làm đồng đều màu da theo từng ngày.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Extra White Pore Minimiser Night Cream chứa công thức vượt trội được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, vừa giúp dưỡng trắng da, ngay cả làn da bị sạm đen, vừa nuôi dưỡng làn da trong lúc ngủ. Cho bạn làn da trắng mịn đều màu, không ngại bắt nắng. Sản phẩm với tinh chất dưỡng trắng Pearly White có khả năng dưỡng trắng da gấp 10 lần so với Vitamin C được chiết xuất từ hoa sen và ngọc trai - bí quyết mang lại làn da trắng mịn đều màu. Hơn nữa, kem dưỡng trắng da ban đêm Extra White Pore Minimiser Night Cream còn chứa tinh chất nhân sâm và tảo nâu, được biết đến với khả năng cung cấp độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời, dưỡng chất ProVitamin B5 sẽ góp phần làm dịu làn da trong lúc ngủ, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ vào mỗi buổi sáng mai thức dậy. Đặc biệt, sản phẩm không gây nhờn rít và không chứa AHA/BHA gây mỏng da. NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882.
Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu NIVEA được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng thuyết phục và sự hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, NIVEA còn được biết đến với việc sử dụng nước hoa vào trong các sản phẩm của họ.
Công dụng:
- Dưỡng trắng da, ngay cả làn da bị sạm đen, nuôi dưỡng làn da trong lúc ngủ.
- Cung cấp độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
- Không gây nhờn rít và không chứa AHA/BHA gây mỏng da.
Quy cách: 50ml
Thương hiệu: Nivea
Xuất Xứ: Đức
Lưu ý:
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng mình chỉ bán các sản phẩm mình đã từng sửa dụng và thấy có kết quả tuyệt vời. Để tẩy chai và tránh hàng nhái, trôi nổi mình đã nhập sản phẩm chính hãng nên giá không được mềm. Chúc các chị em có làn da tuyệt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000