Kem Dưỡng Trắng Da tức thì từ tinh chất Hoa sen MILKY DRESS 30ml


₫ 267.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da tức thì từ tinh chất Hoa sen MILKY DRESS 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty được thành lập năm 1996 với tên Jung Yeol Co., Ltd tại Hàn Quốc chuyên nhập khẩu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp các sản phẩm từ Nhật Bản. Năm 2013 Công ty đổi tên thành JR Cosmetic Co., Ltd tập trung kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm.

Nhãn hàng “Milkydress” được tung hàng đầu tiên với giấc mơ dẫn đầu ngành mỹ phẩm làm trắng. Công ty xây dựng hệ thống OEM rất tốt nhằm mong muốn trở thành thương hiệu toàn cầu cả nội địa và trên thế giới trong thời gian ngắn nhất.

JR cung cấp sản phẩm bán sỉ và lẻ trên tất cả các kênh phân phối kể cả kênh on/off, tất cả các hệ thống siêu thi, trung tâm mua sắm, hệ thống kinh doanh trên website phục vụ cho cả nội địa và nước ngoài

Ngày nay, Milkydress là nhãn hàng nổi tiếng rất mạnh tại Hàn Quốc và xuất khẩu trên 10 nước như: Nhật Bản, USA, Trung Quốc, Trung Đông , Đông Nam Á….

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Đây là sản phẩm kem dưỡng trắng bán chạy nhất của Milky Dress vì tính hiệu quả và an toàn cho làn da do được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng.
Giúp da trắng ngay lập tức và giữ suốt hơn 10 tiếng, kem không tẩy da hay lột trắng da, mà nó thẩm thấu vào da, dưỡng trắng từ bên trong
Sử dụng thường xuyên và đều đặn khoảng hơn tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên từng centimet cơ thể, làn da trở nên mịn màng, đều màu và trắng hồng rạng rỡ
Hiệu quả làm trắng ngay lập tức, nhờ dưỡng chất Resmelin®
Không kích ứng, không nhờn, không bết dính, không bắt nắng. Khi thoa lên sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không trôi khi tiếp xúc nước, tạo cảm giác mềm mịn, vô cùng thoải mái.
Công thức dựa vào 36 thành phần thực vật tự nhiên, làm mờ các vết thâm, da mờ xỉn
Làm trắng và chống nhăn hiệu quả nhờ dưỡng chất Gigawhite.
Lằm trắng, dưỡng ẩm, chống viêm, kháng khuẩn cho da nhờ dưỡng chất PhytoG-Brilliant.
Kem có mùi thơm dịu nhẹ, không phẩm màu và không chất bảo quản 
AN TOÀN, không gây hại cho da, không kích ứng, có giấy kiểm định Bộ Y Tế Hàn Quốc và Viện Lựa Chọn Chất Lượng Quốc Tế.
HDSD:

Sau khi rửa mặt sạch, lấy 1 lượng kem vừa đủ và thoa đều và massage nhẹ theo chuyển động tròn, để cho kem dễ hấp thụ vào da hơn.
Thời gian mà da hấp thụ tốt nhất là sáng và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000