Kem dưỡng trắng da toàn thân, se khít lỗ chân lông White Doctor Naicollagen (200g)


219.000 ₫ 185.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da toàn thân, se khít lỗ chân lông White Doctor Naicollagen (200g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 219.000 xuống còn ₫ 185.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần: Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctor Naicollagen là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Bột ngọc trai, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng..., không hề chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho da.

Công dụng: Kem dưỡng trắng da toàn thân White doctor được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược thiên nhiên quý hiếm cùng với Vitamin tạo hiệu quả tốt nhất trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Kem với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhang nhanh chóng có tác dụng đẩy nhanh chiến dịch chuyển bề mặt giúp da trắng sáng mịn màng tự nhiên trong 1 thời gian ngắn. Kem không gây nhờn hoàn toàn thấm sâu vào da, mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết dễ chịu. Bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm. Mỹ phẩm không gây kích ứng da và không có tác dụng phụ sau khi sử dụng. Đặc biệt không ăn nắng, thẩm thấu nhanh và hoàn toàn không gây rít cho da, cảm giác rất dễ chịu không như những loại kem dưỡng trắng da toàn thân khác.

Cách dùng: Thoa kem dưỡng trắng da toàn thân ngày 1 đến 2 lần sáng và tối.

Sản xuất: Sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Mỹ

* Lý do nên dùng kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctor Việt Nam:
- Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn Quốc
- Thành phần là những nguyên liệu quý hiếm nhập khẩu.
- Không tác dụng phụ, không gây kích ứng da.
- Công ty sản xuất là Cty lớn, thương hiệu đã được khẳng định.
- Được đổi trả hàng nếu dùng không hợp, dị ứng.
- Sản xuất tại Việt Nam nhưng theo công nghệ của Mỹ
- Giá cả không cao hợp với túi tiền của bạn.

* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Kem dưỡng trắng da toàn thân White doctor Naicollagen của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG:
Địa chỉ: Mỹ Phẩm Ngọc Mai - 60 Đông Hưng Thuận 2, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM
Hotline + Zalo + Viber : 0902.996.123 - 0963.383.123
Email: Ngocmai24h.com@gmail.com
Skype : Ngocmai24h
Lịch làm việc: từ 7h30 tới 22h tất cả các ngày trong tuần.
Lưu ý: Quý khách tới mua hàng trực tiếp nếu chưa rõ đường vui lòng gọi vào số 0902.996.123 - 0963.383.123 để được hướng dẫn. Shop cách cầu Tham Lương