Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Cao Cấp Phi Thanh Vân


₫ 450.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Cao Cấp Phi Thanh Vân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bạn muốn trở nên nổi bật?
- Bạn muốn có làn da trắng sáng, mịn màng?
- Bạn chưa trắng vì bạn chưa dám thử???
Hãy dùng Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp Phi Thanh Vân để lột xác giống Phi Thanh Vân nhé. Sản phẩm rất An toàn và hiệu quả cho da.

1. Thành phần: Aqua, Dimethicone, Vaseline, Titanium, Dioxide, Glycerin, Talc, Peg-30 Dipolyhydroxystearate, Paraffinum Liquidum, Aluminum Starch Octenysuccinate, Zinc Oxide, Dicaprylyl Carbonate, Sodium Chloride, Propylene Glycol, Caprylic/capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Menthyl Lactate, Fragrance, Menthol, Allanoin, Alovera – Vitamin E, C, B5.

2. Công dụng:
- Các dưỡng chất thấm nhanh vào da, nuôi dưỡng, giữ ẩm, làm da căng mịn.
- Làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, tăng cường sự sản sinh của tế bào, giúp tái tạo da, chống chảy xệ, dưỡng trắng sáng da từ trong ra ngoài.
- Làm da trắng sáng, săn chắc, mượt mà và trẻ ra trông thấy sau một thời gian sử dụng.
- Kem kháng nước nên các bạn vô tư đi mưa, đi biển.
- Kem nhanh thẩm thấu vào da nên không có cảm giảm bết rít khó chịu.
- Bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng mịn sau lần đầu sử dụng và đạt được kết quả rõ sau 1 tuần sử dụng.
- Kem nuôi dưỡng da suốt 48h nên các bạn có thể sử dụng kem ngày 1 lần vào buổi tối rất tiết kiệm.

3. Cách dùng: Sau khi tắm da sạch với sữa tắm Phi Thanh Vân, Lau khô và thoa kem mỗi sáng và tối, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều toàn thân và massasge nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm vào da. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mượt và trắng sáng sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt kem không bệt, không rít, thấm cực nhanh và kháng nước (dùng cho đi mưa rất ư là tuyệt vời).

Xuất xứ: Việt Nam (Sản phẩm được sản xuất từ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Phi Thanh Vân)

Lưu ý: Nên tẩy da chết trước khi sử dụng kem dưỡng để có kết quả tốt nhất. Tẩy da chết các bạn có thể tự làm các sản phẩm tẩy da chết tại nhà hoặc sử dụng sản phẩm tắm trắng da Phi Thanh Vân.


#kemdưỡng #trắngda #kemdưỡngcaocấp #dưỡngdcựctốt #mềmmịnda #PhiTha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000