Kem dưỡng trắng da toàn thân ban ngày Natura Siberica


₫ 120.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da toàn thân ban ngày Natura Siberica đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

White Day Body Cream SPF 20 là sản phẩm dành cho những ai yêu thích mỹ phẩm hữu cơ - Kem dưỡng trắng da toàn thân ban ngày Siberian Whitening đến từ thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng - Natura Siberica. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại quả mọng hoang dã (Wild Berries) tại vùng Siberia của Nga nên chứa hàm lượng vitamin C rất cao giúp ngăn chặn các nếp nhăn và quá trình lão hóa da sớm trên cơ thể.

*Sản phẩm đạt giải thưởng "Best Green Cosmetics" toàn Châu Âu năm 2012 tại Bologna, Ý.

Thành phần trong kem dưỡng trắng da toàn thân ban ngày Natura Siberica gồm các loại quả mọng (berries) được thu hoạch trực tiếp chỉ có tại Siberia, nơi mà động thực vật còn hoang sơ, sống trống điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt nên hàm lượng vitamin C và các chất chống oxy hóa rất cao giúp dưỡng da trắng sáng, mờ thâm nám, tàn nhang đồng thời cung cấp axit hyaluronic đảm bảo quá trình dưỡng ẩm sâu trong da, chống lão hóa da, cải thiện màu da một cách tuyệt vời, cung cấp năng lượng làn da tràn đầy sức sống.

Để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất, trong kem dưỡng body Natura siberica còn chứa chiết xuất trái lê Nhật Bản và chiết xuất từ củ nghệ SabiWhite® - là những chất rất có giá trị trong việc làm sáng da, có khả năng giảm nhiễm sắc tố, loại bỏ tàn nhang, mụn trứng cá, những khuyết điểm trên da và mang đến cho làn da một vẻ ngoài hồng hào, rạng rỡ. Bên cạnh đó, chỉ số chống nắng spf 20 trong kem giúp bạn an tâm dưỡng da body ban ngày mà không lo bị bắt nắng.

Kết cấu kem mượt mịn, thẩm thấu nhanh và cải thiện ùng da ở ngực một cách nhanh chóng. mùi hương từ quả Berries thơ nhẹ nhàng dễ chịu giúp cư thể được thư giãn hiệu quả.

Kết quả sau 2 tháng những vết tàn nhang mờ dần, nhỏ lại và dần biến mất, nhiễm sắc tố không còn xuất hiện!

Thông tin sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Siberian Whitening & Wild Berries



Thương hiệu: Natura Siberica

Xuất xứ: Nga

Loại da khuyên dùng: mọi loại da

Độ tuổi khuyên dùng: 18+

Công dụng: bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng, tăng cường độ ẩm, ngăn chặn tàn nhang.

Dung tích: 200ml

Cách sử dụng: Bôi kem lên da sạch và khô, sau đó massage nhẹ nhàng cơ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000