Kem Dưỡng Trắng Da Silky Veil Bright Pack ⬅


₫ 240.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da Silky Veil Bright Pack ⬅ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🔎🔎🔎 Tăm tia phương pháp dưỡng trắng da của phái đẹp xứ hoa anh đào "dễ như ăn kẹo" chẳng cần tắm trắng hay tẩy da ở thẩm mỹ viện.
➡ Kem Dưỡng Trắng Da Silky Veil Bright Pack ⬅
✈️ Xuất xứ: Nhật Bản
💰 Giá bán: 26Ok/ hủ 100g

💎 Silky Veil Bright Pack là sản phẩm kem dưỡng trắng da nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào, các nàng có thể vừa dùng làm kem nền trang điểm, vừa dùng làm kem dưỡng mỗi ngày để nuôi dưỡng làn da trắng sáng, rạng rỡ mà không cần phải trải qua quá trình tắm trắng hay tẩy da nguy hiểm nhé!

💎 Sản phẩm hoàn toàn không có tính tẩy hay bào mòn da mà thay vào đó là những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da trắng khỏe mà lại cực kì an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất:
🔰 Chiết xuất lá Bearberry và Arbutin có tác dụng chuyển đổi hắc tố melanin dư thừa thành không màu, giúp ức chế quá trình oxy hóa tyrosine từ đó đem lại vẻ trắng sáng cho làn da của bạn.
🔰 Tinh dầu bưởi tự nhiên với hàm lượng vitamin C dồi dào giúp cải thiện và tăng cường sức đề kháng cho làn da, bảo vệ da trước các "cuộc tấn công" từ môi trường bên ngoài.
🔰 Sản phẩm còn chứa EGF (đạt giải thưởng sáng chế khoa học Nobel) – một loại protein hoạt tính sinh học, có khả năng kích thích tăng trưởng tế bào nhanh gấp 8 lần bình thường giúp làm mới và tái tạo cấu trúc da, giảm nhăn, khiến da săn chắc, đàn hồi và mịn màng.
🔰 Bên cạnh đó, hoạt chất Fullerene (đạt giải thưởng sáng chế khoa học Nobel) có trong kem cũng giúp chống oxy hóa cao, loại bỏ các gốc tự do và ức chế sự hình thành melanin do UVA gây ra. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp bảo vệ và làm sáng da, có hiệu quả trong việc giảm đi các dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, màu da không đều tông màu.

💎 Chất kem mịn và mát, thấm rất nhanh khi thoa lên da, không nhờn rít hay loang lổ, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

💎 Silky Veil Bright Pack phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm do thành phần không chứa chất gây kích ứng.

📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Các nàng có thể sử dụng cho mặt hoặc toàn thân.
- Thoa như kem dưỡng da hoặc lotion dưỡng thông th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000