Kem dưỡng trắng da Oneday Whitener Magical Whitening Cream Korea


₫ 180.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da Oneday Whitener Magical Whitening Cream Korea đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng trắng da Oneday Whitener Magical Whitening Cream Korea
Trọng lượng: 120ML
Hạn sử dụng : 24 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì
Quy cách sử dụng : Thoa lên da.
Sản phẩm hàng đầu với công nghệ của Thụy sỹ – đó chính là công nghệ Gigawhite.
Sản phẩm có bảo hành, được đổi trả sản phẩm do lỗi sản xuất. Giao hàng toàn quốc , hcm giao hàng nhanh trong ngày
Đặt hàng nhanh qua zalo,viber hoặc gọi đến số điện thoại: 0968.710.811 – 0963.710.811. Phục vụ quý khách các ngày trong tuần, 24/24 , kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.
* Thành phần chính của sản phẩm kem dưỡng trắng da one day Whitener Magical Whitening Cream Korea bao gồm:
Nước nguồn tinh khiết nằm trong lòng dãy núi nổi tiếng An-pơ thuộc đất nước Thụy sỹ, một số cây thảo mộc như Cẩm Qùy, Bạc Hà, Bài Xuân, cây hoa cỏ Thi, hoa mõm sói và nhựa cây Thơm Hương Chanh, trái bắp, cây phỉ và vỏ bưởi và một số dưỡng chất nhẹ dịu cho da.(*)
Kem dưỡng trắng da Oneday Whitener Magical Whitening Cream Korea với thiết kế dạng kem rất mịn màng và nhẹ dịu cho da. Sản phẩm không rít hay bết dính khó chịu như các dòng kem thường tính chất kem thẩm thấu vào da khá nhanh và bám trên bề mặt da một lớp mỏng nhẹ nhàng.(*)
Những tiêu chí của dòng kem dưỡng này đạt được như dưỡng ẩm cho da làm mịn da và giúp da trắng hồng lâu hơn khi bạn make up dự tiệc hay ra đường vui chơi với bạn bè lâu hơn giúp bạn trở nên tự tin hơn đẹp hơn trong mắt người ấy. Đồng thời dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da này rất an toàn cho da với nhãn hiệu hàng đầu PLANET BEAUTE thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu và uy tín tại Hàn Quốc sản phẩm là sự đột phá khá nhẹ nhàng dạng thiết kế lotion chuẩn và rất thích hợp với làn da châu Á đã và đang là cơn sốt làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.
* Công dụng chính: Cải thiện tone màu da giúp da trắng hồng và mịn màng, kem dưỡng trắng da Oneday Whitener Magical Whitening Cream Korea với thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông nhẹ nhàng mùi hương dễ chịu, thẩm thấu vào bên trong tế bào giúp da khỏe mạnh và đồng thời kháng khuẩn cho làn đa đặc biệt là các tác nhân nám hay bụi bẩn không thể tác động đến làn da của bạn, sử dụng sản phẩm bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.(*)
* Hướng dẫn cách sử dụng dòng kem lotion Hàn Quốc:
Vệ sinh da sạch sẽ với sữa tắm sau đó lấy một lượng kem lotion Oneday Whitener Magical Whitening Cream Korea thoa lên da cổ, tay,chân, những vùng trên da bạn cần làm trắng hồng nhẹ nhàng sau đó để kem tự thấm vào da không tắm lại thời gian sử dụng kem có thể sử dụng trước khi đi ngủ.
*Cách bảo quản kem: để nhiệt độ bình thường khô thoáng tránh ánh nắng và nhiệt độ cao. Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh nơi quá nóng, quá lạnh, quá ẩm, tránh ánh nắng.
Shop Mỹ Phẩm Hoàng Gấm chuyên cung cấp dòng sản phẩm Kem dưỡng trắng da Oneday Whitener Magical Whitening Cream Korea.
Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc
Hotline: 0982.410.285/01245.575.485
myphamtrangnhun