Kem duỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening Cream


₫ 315.000

Sản phẩm Kem duỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍊🍊🍊 Kem duỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening Cream 🍊🍊🍊

✨ Xuất xứ: Hàn Quốc
✨ Trọng lượng: 30g
✨ Giá: 315k
🎁 Sỉ inbox

🍊 Pure C+ Recovery Brightening Cream là sản phẩm dưỡng da kết hợp 2 trong 1 của serum và kem dưỡng, đây là đứa con cưng mới toanh đến từ hãng Mediskinbyc. Với những nàng quen dùng skincare chắc chắn sẽ k cảm thấy xa lạ về thương hiệu này rồi, đây là "cha đẻ" của dòng serum trị mụn đình đám Pure C+ Vitamin C Ampoule thời gian qua.
🍊 Là dòng kem dưỡng có thành phần chính chứa tinh chất vitamin C nguyên chất và cam kết k paraben thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đây là sản phẩm dùng một lợi mười, đa chức năng dưỡng da kèm đặc trị, hiệu quả khá nhanh và an toàn.
🍊 Vitamin C là hoạt chất giúp chống oxy hóa cực kỳ mạnh, bảo vệ da thoát khỏi sự ảnh hưởng xấu của các gốc tự do đồng thời phá vỡ cấu trúc melatin-hắc tố da, giúp da trắng mịn một cách hoàn hảo nhất.
🍊 Đồng thời, vitamin C còn giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên, nuôi dưỡng làn da trở nên đàn hồi, săn chắc và mịn màng hơn.
Ngoài ra còn giúp hạn chế tác hại do tia UV gây ra cho làn da như thâm nám, các vết nhăn thậm chí là ung thư da.
🍊 Chất kem mịn và nhẹ, k gây bết dính, k làm tắc nghẽn lỗ chân lông, thấm nhanh vào da.
🍊 Sản phẩm hoàn toàn lành tính với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
🍊 Hiệu quả nhanh vào ngày thứ 7, khi đó da bạn sẽ bắt đầu xẹp mụn (nếu có), lỗ chân lông sẽ bắt đầu nhỏ đi, se lại tí tí. Kiên trì dùng 1 tháng da sẽ đẹp lên, trắng rõ và mịn hơn.
🍊 Hướng dẫn sử dụng:
- Làm sạch da rồi lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong kem thấm vào da.
- Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Nếu dùng buổi sáng bạn nên nhớ dùng thêm kem chống nắng để da k bị bắt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000