Kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone Up Cream


₫ 750.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone Up Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng trắng da #Laneige_White_Dew_Tone_Up_Cream

Giá #650k/50ml

- Được biết đến không chỉ bởi công nghệ dưỡng ẩm đáng kinh ngạc, dòng sản phẩm White Dew của Laneige còn tạo ra điều kì diệu trên làn da nhiệt đới nhờ khả năng dưỡng trắng vượt trội. White Dew phiên bản mới được phụ nữ châu Á yêu thích bởi tác dụng làm mờ những đốm nâu sạm và vùng da tối màu, giúp nâng tông màu da mang lại làn da sáng mịn tự nhiên.
- Lấy cảm hứng từ nước, kết hợp với công nghệ dưỡng trắng sáng da Mela – Vita Crusher và Phyto Sugar Water, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm ngôi sao WHITE DEW ORIGINAL AMPOULE ESSENCE với hiệu quả kép:
+ Dưỡng trắng & dưỡng ẩm
+ Giúp cải thiện đốm nâu
+ Chứa thành phần vitamin C, có khả năng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ.
- Chất kem màu trắng sữa kiểu, mùi thơm nhẹ. Lên da rất mượt, dễ tán đều trên da, không hề bị nhờn. Kem thấm hoàn toàn vào da sau khoảng 1 phút và để lại trên da hiệu ứng "làn da ngậm sữa" rất tuyệt vời. Tức là da bạn lập tức được nâng bậc 1 tông, mịn màng hẳn. Nhìn vào y chang da thật của bạn đang trắng sáng chứ không hề thấy 1 vệt kem nào (người khác sẽ không bao giờ biết được bạn đang thoa kem đâu ^^)
Đây hiệu ứng trên bề mặt da thôi nha, chứ da không bị trắng giả vậy rồi thôi đâu. Nó có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng sáng da từ sâu bên trong 👍
- Bông phấn đặc biệt của Laneige dùng để tán kem, hoặc dùng đánh phấn nền đề

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000