KEM DƯỠNG TRẮNG DA COLLAGEN -COLLAGEN CREAM PIZKIE


₫ 370.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG TRẮNG DA COLLAGEN -COLLAGEN CREAM PIZKIE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông khá phức tạp đó bạn ạ. Bạn đừng nghĩ đơn giản là mùa đông thời tiết đã quá khô rồi thì cứ dùng kem dưỡng loại nào cũng đều tốt. Thực tế kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông cũng phải phù hợp với loại da của bạn. Những người da dầu trong thời tiết này nếu chọn kem dưỡng chứa lượng dầu lớn sẽ dễ bị bít lỗ chân lông (vì gần như phải thoa kem suốt 24 tiếng đồng hồ rồi), da bị nổi mụn và sần sùi hơn.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đẹp, dưỡng ẩm da vào mùa đông Pizkie đã cho đời sản phẩm kem dưỡng Collagen Pizkie.

Với dưỡng chất collagen bổ sung và thấm sâu vào từng tế bào da, da mặt bạn sẽ được cải thiện, chống khô da.

Tác dụng của colalgen nổi bật trong việc chống lão hóa da đã được nhiều người biết đến, Collagen là một loại Protein chiếm 25% lượng protein trong cơ thể tạo sự liên kết, đàn hồi cho da. Collagen có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng.

Collagen chiết xuất từ cá hồi có độ tương thích cao, an toàn, lành tính. Hiệu quả của collagen đã được kiểm nghiệm trong quá trình hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, điều trị mụn và những vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang.

Chống lão hóa từ sớm, làm mờ các nếp nhăn, chống chảy xệ.

Ngăn chặn sự tích tụ và hình thành các hắc tố melanin giúp ngăn ngừa xuất hiện các vết nám tàn nhang giúp da đẹp không tỳ vết.

Cung cấp và dưỡng ẩm cho da, giúp da căng bóng mềm mịn, trắng sáng như da em bé.

Làm vết thương liền nhanh chóng và làm mờ dần các vết sẹo, kể cả những vết sẹo lâu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000